Man United cũng muốn có Cahill

17:57 Thứ năm 05/01/2012

Sau hai trận tồi tệ gần đây, Man United đang nỗ lực cải thiện hàng thủ và mục tiêu mà họ nhắm tới là trung vệ Gary Cahill.

Hàng phòng ngự mắc lỗi lớn trong 6 bàn thua sau 2 trận, Man United chưa khi nào trải qua điều gì tồi tệ đến vậy. Ngay cả khi hàng thủ là nơi đáng lo nhất, họ cũng không bị thủng lưới nhiều đến như vậy.

Hiện Man United đang thiếu trung vệ nghiêm trọng. Vidic, Evans và Smalling phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương và bệnh có liên quan tới thần kinh. Chỉ còn Rio Ferdinand và Jones là lành lặn nhưng cả hai cầu thủ này đều đang chơi không thật tốt.

Man United cùng thèm có Cahill

Bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp là yêu cầu cấp bách với Sir Alex Ferguson. Ông đã yêu cầu BLĐ chi tiền để giành lấy trung vệ người Anh, Gary Cahill của Bolton.

Cách đây gần 1 tuần, những tưởng Cahill đã thuộc về Chelsea sau khi Bolton đồng ý bán anh với giá 7 triệu bảng. Thế nhưng những rắc rối đã nảy sinh khi trung vệ này yêu cầu mức lương lên tới 100.000 bảng/ tuần, Chelsea đã không đồng ý và đó có thể xem là cơ hội cho Quỷ đỏ.

Cahill sẽ là một lựa chọn tốt cho Man United, bởi tuyển thủ Anh này đã quen với những cầu thủ của Man United như Jones, Rio Ferdinand, Smalling, Carrick hay Rooney. Sẽ là không quá khó khăn để họ tìm thấy tiếng nói chung. Vấn đề cuối cùng là liệu BLĐ Man United có chấp nhận trả cho cầu thủ này mức lương 100.000 bảng hay không.
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục