Man United có thể trao cho Antony số áo mới ở mùa giải tới

19:40 Chủ nhật 05/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi đưa Antony đến Old Trafford từ Ajax vào mùa hè, Man United đã quyết định trao cho tuyển thủ Brazil chiếc áo số 21.

 

Khi số 11 vẫn do Mason Greenwood chiếm giữ, Man United đã không tước số áo của tuyển thủ Anh. Nhưng nhiều khả năng chân sút trẻ tuổi này sẽ không chơi cho câu lạc bộ một lần nào nữa và với việc Erik ten Hag vẫn muốn chiêu mộ Frenkie de Jong, có thể số áo của họ sẽ thay đổi vào cuối chiến dịch.

Manchester United may give Antony a new shirt number for next season - Bóng Đá

 Antony sẽ khoác áo số 11 của Greenwood từ mùa tới?

Nếu Man United để Greenwood ra đi, chiếc áo số 11 sẽ có sẵn. Đó là số áo mà Antony có thể lấy vì trước đây, anh ấy đã mặc số áo này ở Ajax. Cầu thủ 100 triệu euro cũng đã mặc nó trong mùa giải cuối cùng của anh ấy tại Sao Paulo.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 mở cửa, sẽ không bất ngờ nếu Quỷ đỏ tiếp tục quá trình chiêu mộ ngôi sao của Barcelona, Frenkie de Jong. HLV Ten Hag đã rất muốn đưa người đồng hương của mình đến Old Trafford ngay khi vừa được bổ nhiệm ngồi lên chiếc ghế nóng tại Man United.

Nếu De Jong rời Barca, anh sẽ muốn có chiếc áo số 21 tại Man United, số áo mà cầu thủ này rất ưa thích. Và Antony cũng sẽ vui vẻ nhường lại cho De Jong để chuyển sang số áo 11.

Minh Tuấn | 18:42 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục