Man United có thể sở hữu sao tấn công mới nếu... không gia hạn với Cavani

23:45 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đứng trước những quyết định mang tính chiến lược cho tương lai của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Manchester United được cho là có thể có được ngôi sao Andre Silva của Eintracht Frankfurt với giá chỉ 30 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới nếu hợp đồng của Edinson Cavani không được gia hạn.

Người đại diện của Silva, Jorge Mendes, hy vọng sẽ sắp xếp phi vụ chuyển nhượng này thành công trong bối cảnh Frankfurt đang cần cân đối tài chính để có đủ khả năng đưa tiền đạo Luka Jovic trở lại từ Real Madrid.

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha, Silva, đã có một mùa giải bùng nổ tại Bundesliga mùa này với 18 bàn thắng sau 20 lần ra sân - chỉ xếp sau Robert Lewandowski của Bayern trên bảng xếp hạng vua phá lưới. Trước đó, cầu thủ 25 tuổi đã được liên hệ để chuyển đến Premier League sau khi rời Porto vào năm 2017 với giá 32 triệu bảng. 

Man Utd to be offered Eintracht Frankurt striker Andre Silva for £30m but transfer will only happen if Cavani leaves EXCLUSIVE - Bóng Đá

Andre Silva có thể là sự bổ sung tốt cho hàng công MU hiện tại.

Được biết, nếu có thể bán đi Silva, đội bóng nước Đức có thể thu về 30 triệu bảng - một con số lớn trong tình hình đại dịch vẫn đang bùng phát như hiện nay. Với số tiền này, Frankfurt có thể có thêm cơ hội để đưa Jovic trở lại câu lạc bộ hoàn toàn. 

Trước đó, Jovic được bán cho Real Madrid với giá 51 triệu bảng sau khi ghi 36 bàn trong hai mùa giải trên mọi đấu trường cho Frankfurt. Thế nhưng, tương lai của cầu thủ 23 tuổi trở nên bất ổn và nhanh chóng trở thành 'người thừa' ở Tây Ban Nha.

Hiện tại, Jovic đang trở lại thi đấu cho Frankfurt dưới dạng cho mượn và câu lạc bộ của Đức cần tiền để biến hợp đồng cho mượn này thành mua đứt vào mùa hè sắp tới. 

Vấn đề lúc này được chuyển lại sang MU, khi báo cáo cho biết thương vụ Silva chỉ có thể được định đoạt sau khi đội chủ sân Old Trafford quyết định được tương lai của Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay gia nhập Quỷ đỏ vào tháng 10 năm ngoái theo bản hợp đồng có thời hạn một năm với điều khoản tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Tiền đạo 34 tuổi đã gây ấn tượng với HLV Ole Gunnar Solskjaer bằng thái độ và sự chuyên nghiệp của mình, ghi được 6 bàn thắng sau 17 lần ra sân cho đến nay. Tuy nhiên, những chấn thương gần đây của cựu ngôi sao PSG có thể khiến HLV Ole và ban lãnh đạo MU phải cân nhắc lại và từ giờ cho đến khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, họ chỉ còn 3 tháng để đưa ra quyết định về tương lai của chân sút này.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:47 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục