Man United có thể đón bao nhiêu tân binh mùa hè này?

19:35 Thứ năm 13/07/2023

Dù biết ngân sách cho kỳ chuyển nhượng hè này không dồi dào nhưng chắc chắn số tân binh cập bến Old Trafford không dừng lại ở con số 2 với Mason Mount và Andre Onana. Vậy với những động thái trong kỳ mua sắm, liệu Man United có thể mang về bao nhiêu tân binh và đó là những ai?

 

Sau khi chia tay David de Gea, việc Quỷ đỏ dồn sức cho thương vụ Andre Onana là điều dể hiểu và thủ môn của Inter Milan sẽ sớm trở thành tân binh thứ 2 của Man United.

 - Bóng Đá

 Onana sẽ sớm cập bến Man Utd.

Ngay từ đầu, HLV Erik ten Hag xác định mục tiêu nâng cấp trọng yếu nằm ở hàng tiền đạo. Sau khi không thể đáp ứng mức giá cho Harry Kane, Goncalo Ramos hay Victor Osimhen thì Quỷ đỏ quyết dồn sức cho thương vụ Rasmus Hojlund. Phía Atalanta cũng cho thấy thiện chí đàm phán nếu đội bóng nước Anh đáp ứng được mức giá 60 triệu bảng.

Do ngân sách hạn chế sau khi mua Andre Onana nên Man United đang tính tới phương án cho Atalanta mượn Mason Greenwood để đối tác nhả người nhanh với giá “mềm” hơn. Bản thân tiền đạo người Đan Mạch cũng đã gây sức ép để Atalanta tạo điều kiện cho anh cập bến Old Trafford. Như vậy, không khó đoán khi Rasmus Hojlund sẽ là tân binh thứ 3 của nửa đỏ thành Manchester.

Sau khi hoàn thành 3 bản hợp đồng cần thiết ở vị trí thủ môn, tiền vệ và tiền đạo thì Erik ten Hag có thể nâng cấp thêm chất lượng đội hình. Nhưng trước đó, Quỷ đỏ cần phải bán đi những nhân tố không còn phù hợp để tăng ngân sách chuyển nhượng. Dean Henderson, Fred, Anthony Elanga, Harry Maguire, Scott McTominay, Jadon Sancho có thể ra đi ngay trong thời gian tới sẽ giúp Man United thu về một khoản tiền không hề nhỏ.

 - Bóng Đá

 Amrabat sẽ đến nếu M.U chia tay Fred và McTominay.

Sau khi có “vốn”, tân binh thứ 4 nhiều khả năng sẽ là Sofyan Amrabat. Đây được xem là nhân tố đủ chất lượng để dự phòng cho Casemiro. Nhiều nguồn tin cho hay, Quỷ đỏ và ngôi sao người Ma-Rốc đã chốt xong các điều khoản cá nhân, chỉ còn chờ hai CLB đàm phán giá cả.

Người thứ 5 có thể là thủ môn người Nhật, Zion Suzuki – hiện đang thuộc biên chế của Urawa Reds. Tất nhiên, đây là phương án thay thế Dean Henderson và dự phòng cho Andre Onana tại Old Trafford.

Chưa dừng lại ở đó, hai tân binh tiếp theo (thứ 6 và 7) có thể chốt hạ cho kỳ chuyển nhượng mùa hè thành công của Man United, đó là trung vệ Axel Disasi và tiền đạo Mehdi Taremi. Một người sẽ thay thế cho Harry Maguire nếu anh rời đi còn ngôi sao của Porto sẽ chia lửa cùng Rasmus Hojlund trên hàng công.

Old Trafford chỉ mới chính thức đón một tân binh là Mason Mount nên sẽ có không ít người cho là viễn vông nếu nói Quỷ đỏ có thể sở hữu 7 tân binh sau kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhưng qua những động thái của Ten Hag và bộ sậu, kịch bản rực rỡ ấy hoàn toàn có thể xảy ra.

(Bạn đọc: Tú Tri)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 18:37 13/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục