Man United chốt mua 'ma tốc độ' của Wolves

05:27 Thứ tư 14/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnMan United đã xác định cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolverhampton Wanderers là mục tiêu tiềm năng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè, theo Daily Mail.

Quỷ đỏ có thể sẽ đầu tư lớn vào cuối mùa giải. Khi Antony không đáp ứng được kỳ vọng, Jadon Sancho và Mason Greenwood không đảm bảo tương lai tại Old Trafford, họ có lý do để nhắm mua một cầu thủ chạy cánh phải mới.

Pedro Neto has been discussed as transfer target by Man Utd - Bóng Đá

 Neto được nhiều CLB săn đón.

Tờ Daily Mail cho rằng Man United đã thảo luận về việc chiêu mộ Neto. Cầu thủ chạy cánh được biết đến với tốc độ tuyệt vời này cũng đã được đại diện của mình chào bán cho những đội bóng như Arsenal, Man City và Newcastle.

Neto đang tận hưởng giai đoạn tốt nhất trong sự nghiệp ở Wolves. Anh đã ghi 3 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo chỉ sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Cầu thủ 23 tuổi người Bồ Đào Nha chơi hiệu quả nhất từ cánh phải với 7 lần tham gia đóng góp vào bàn thắng cho Bầy sói, nhưng anh cũng gây ấn tượng khi xuất phát từ cánh trái, tiền đạo hoặc ở vị trí số 10.

Sự linh hoạt, tốc độ và kỹ năng rê bóng của Neto rất tuyệt vời. Nhưng Man United sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng khi bỏ ra 50 triệu bảng cho một cầu thủ có tiền sử chấn thương.

Minh Tuấn | 04:57 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục