Man United chốt giá mua De Jong với Barcelona

16:42 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Star, Man United sẽ chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barcelona, nhưng với một cái giá hợp lý.

De Jong là nhân tố then chốt trong triều đại thành công của Erik ten Hag tại Ajax. Khá dễ hiểu khi vị chiến lược gia người Hà Lan đã coi anh là mục tiêu ưu tiên sau khi trở thành huấn luyện viên của Man United vào năm 2022.

Man Utd tell Barcelona top price they will pay for Frenkie de Jong with clubs way apart - Bóng Đá

 De Jong sẽ rời Barca?

Mùa hè đó, câu lạc bộ chủ sân Old Trafford được cho là đã đồng ý thỏa thuận ban đầu trị giá 53 triệu bảng với Barca. Tuy nhiên, De Jong đã từ chối Quỷ đỏ để ở lại Tây Ban Nha, và Ten Hag quay sang chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid với số tiền 70 triệu bảng.

Mùa hè 2024, De Jong một lần nữa được Man United theo đuổi. Theo Daily Star, cầu thủ 26 tuổi này đang tìm kiếm thử thách mới và Barcelona cũng muốn bán anh để cải thiện một phần nào tình hình tài chính bất ổn.

Gã khổng lồ xứ Catalan đưa ra mức giá bán ban đầu là 90 triệu bảng cho De Jong. Đây điều mà Sir Jim Ratcliffe đơn giản là không sẵn sàng đáp ứng. Báo cáo từ Daily Star khẳng định Man United chỉ muốn chi ra 70 triệu bảng - mức định giá mà họ cho là thực tế hơn. Quỷ đỏ cũng đã làm rõ với Barcelona rằng họ sẽ không bị lôi kéo vào một cuộc mua bán mệt mỏi, kéo dài khác.

Minh Tuấn | 15:44 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục