Man City "xé hợp đồng", chiêu mộ sao 40 triệu bảng người Brazil

20:48 Thứ ba 12/06/2018

TinTheThao.com.vnManchester City đang tiến gần đến việc chiêu mộ sao trẻ nổi bật người Brazil.

Ở kì chuyển nhượng mùa Hè, HLV Pep Guardiola tuyên bố Manchester City chỉ cần thêm 3 cầu thủ nữa để nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, The Citizens vừa thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ Fred của Shaktar Donetsk khi Manchester United bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 25 tuổi.

Theo báo chí Anh, đội chủ sân Etihad đã chuyển hướng sang một cầu thủ Brazil khác đó chính là Lucas Paqueta, tiền vệ trẻ triển vọng đang thi đấu trong màu áo Flamengo. Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá là một trong những sao trẻ hàng đầu của xứ sở Samba thời điểm hiện tại.

Tờ Esporte Interativo tiết lộ, Manchester City sẵn sàng vung 40 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Lucas Paqueta. Hiện tại, hợp đồng giữa tiền vệ sinh năm 1997 vẫn còn thời hạn đến tháng 12 năm 2020. 

NÓNG: Man City

 Lucas Paqueta là sao trẻ đáng chú ý của bóng đá Brazil.

Đây là động thái khá bất ngờ khi trước đó tân vô địch Premier League đã nhắm đến hàng loạt ngôi sao lớn như Jorginho hay Riyad Mahrez. Thậm chí, truyền thông cho rằng đội bóng của Pep Guardiola sẽ kích hoạt "bom tấn kép" khi sẵn sàng vung 100 triệu bảng cho hai cầu thủ kể trên.

Mùa giải vừa qua, Lucas Paqueta đã ra sân chỉ vỏn vẹn 15 trận trong màu áo Flamengo. Tuy nhiên, ngôi sao 20 tuổi vẫn kịp để lại dấu ấn bằng 3 bàn thắng cùng với 4 đường kiến tạo. Bên cạnh đó, Lucas Paqueta cũng đã chơi 8 trận trong màu áo U20 Brazil.

Kha Võ | 19:50 12/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục