"Man City và Chelsea đã tiếp cận, tôi chọn City"

17:50 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnSao trẻ người Hà Lan có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh các lựa chọn quan trọng trong sự nghiệp.

Chia tay Học viện của Ajax Amsterdam, Javairo Dilrosun - một tài năng từng được đánh giá cao trong quá khứ, đã quyết định gia nhập đội trẻ của Manchester City vào năm 2014. Song, đến tận năm 2018, sao trẻ người Hà Lan vẫn không được đôn lên đội một, thế nên anh đã quyết định rời khỏi Etihad và chuyển sang Hertha Berlin. 

Trong một cuộc trao đổi gần đây với tờ báo Sud-Ouest, Dilrosun đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh những quyết định của mình:

“Ajax yêu cầu tôi đợi thêm một năm trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp, tôi không muốn. Khi bạn là một cầu thủ giỏi, nghĩa là họ phải ký ngay hợp đồng với bạn. Câu lạc bộ biết rằng tôi có đẳng cấp, nhưng họ đã không nỗ lực cần thiết. Họ yêu cầu tôi ở lại cùng đội trẻ trong khi tôi đã thể hiện tốt với đội một."

Javairô Dilrosun on City transfer  - Bóng Đá

 Hiện Dilrosun đang khoác áo Bordeaux theo dạng cho mượn. 

“Hai câu lạc bộ đã tiếp cận tôi, Manchester City và Chelsea. Tôi chọn City - nơi có một dự án mới. Họ vừa xây dựng một cơ sở đào tạo trẻ mới. Tôi cảm thấy đó là sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình."

"Tôi đã muốn chơi cho đội một, nhưng có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời ở phía trước tôi, như Kevin de Bruyne và David Silva. Thật không dễ dàng để tạo được một chỗ đứng cho bản thân khi bạn còn trẻ."

"Tôi sẽ không nói rằng điều đó đã khiến tôi thất vọng, nhưng ở mùa giải cuối cùng, tôi đã thể hiện rất tốt và họ nói rằng nếu tôi không ký gia hạn, tôi sẽ không có mặt trong đội một, cũng không được tham gia các trận đấu hay buổi tập. Tôi thì muốn học hỏi ở mức độ cao hơn, vì vậy, tôi quyết định rời đi."

Tuchel phát biểu sau trận thắng Spurs

 
Huỳnh Phong | 17:20 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục