Man City trả 30 triệu euro mua Pepe

13:39 Thứ sáu 28/06/2013

Pepe vừa có một mùa bóng đáng thất vọng tại Real khi liên tục để mất vị trí đá chính vào tay hậu vệ trẻ Raphael Varane. Ở tuổi 30, Pepe đang tỏ ra yếu thế trong cuộc cạnh tranh với hậu vệ số 2. Tuy nhiên, “Gã đồ tể người Bồ” vẫn còn những sự lựa chọn khi Man City đang rất muốn có sự phục vụ anh.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Thời còn gắn bó với Real, Pellegrini luôn coi Pepe là một trong những nhân tố quan trọng nơi hàng thủ. Dưới bàn tay vị chiến lược gia người Chile, trung vệ người Bồ đã trưởng thành trông thấy. Tuy nhiên, hiện giờ không gì có thể đảm bảo tương lai của Pepe khi Varane đang chơi rất hay. Ngoài ra “Kền kền trắng” cung đang có kế mua thêm những hậu vệ sáng giá khác.

Pepe nhiều khả năng sẽ ra đi

Ngược lại Pellegrini đang muốn có sự phục vụ của Pepe để lấp vào lỗ hổng mà Joleon Lescott để lại. Trước khi bổ nhiệm Pellegrini, BLĐ Man City đã từng lên kế hoạch thanh lý hậu vệ số 6 để giảm quỹ lương cũng như dành tiền để đầu tư một hợp đồng khác.

Tờ Marca hôm qua đưa tin, đội chủ sân Etihad đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu euro để thuyết phục Real nhượng lại Pepe. Tờ báo thể thao hàng đầu TBN nhận định, đây là cái giá hấp dẫn với “Kền kền trắng”, bởi họ cũng chẳng mặn mà gì với việc giữ chân cựu cầu thủ của Porto.

Ngoài việc thuyết phục Real nhả người, “The Citizens” cũng tiến hành việc tiếp xúc với đại diện của Pepe. Những nguồn tin thân cận từ sân Bernabeu cho biết, hậu vệ người Bồ cũng đã bày tỏ ý định muốn ra đi. Việc này đã được phía Man City xác nhận trong cuộc gặp với đại diện của Pepe.

“Tiều phu” càng muốn ra đi hơn khi nhận được mức lương đề nghị mức lương 6 triệu euro/năm nếu chuyển về Etihad. Đây là số tiền gần gấp đôi những gì anh đang hưởng ở Real (khoảng 3,5 triệu euro/năm).
Đông Lộ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục