Man City tái đấu Real: Clichy lại khiến Mancini lo sợ

00:31 Thứ tư 21/11/2012

Man City có thể mất hậu vệ trái Gael Clichy cho trận đấu "một mất một còn" với Real Madrid, nhưng đó chỉ là một trong những khó khăn mà Thiếu gia thành Manchester gặp phải ở cuộc chạm trán này...

Vào rạng sáng ngày mai, Manchester City sẽ có cuộc tái đấu Real Madrid trong khuôn khổ bảng D, lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Clichy khiến Man City gặp bất lợi trước trận chiến với Real - Ảnh: Getty

Trước đại chiến này, Man City là đội bóng bất lợi hơn về mọi mặt. Bên cạnh áp lực phải thắng, họ cũng gặp những vấn đề về mặt nhân sự khi mới đây, hậu vệ tael Clichy bỏ ngỏ khả năng ra sân sau khi dính chấn thương mắt cá trong trận gặp Aston Villa cuối tuần qua. HLV Roberto Mancini vẫn còn một sự lựa chọn không tồi ở hành lang trái là Aleksandar Kolarov nhưng thời gian gần đây, Clichy vẫn là người được chiến lược gia người Italia sử dụng.

Chịu tổn thất về lực lượng nhưng Man City vẫn có những điểm tựa để tin vào một chiến thắng. Thứ nhất, phong độ hiện tại của CLB là khá tốt, họ vẫn là CLB duy nhất ở Premier League chưa thua trận nào sau 12 vòng đấu. Trong 5 trận đấu gần nhất, The Citizens thắng tới 4 trận (ghi 10 bàn thắng và chỉ thủng lưới 2 bàn). Thứ hai, niềm hy vọng số 1 của Man City là Segio Aguero đang có phong độ rất cao.

Cùng người đồng hương Carlos Tevez, họ trở thành song sát lợi hại bậc nhất Premier League (cả hai vừa cùng lập cú đúp trong trận thắng Aston Villa 5-0). Nếu đặt lên bàn cân, Aguero – Tevez không hề kém cạnh so với cặp Bezema – Ronaldo của Real Madrid. " Trận đấu với Real sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn nếu Man City có được một vị trí khả quan trên bảng xếp hạng. Nhưng chúng tôi nhất định không đầu hàng và sẽ phát huy tinh thần như ở trận đấu với Ajax 2 tuần trước. Man City là một đội bóng mạnh, và giành chiến thắng trước Real Madrid là cách để chúng tôi chứng minh điều đó". Aguero nói trên trang chủ của Man City

Duy Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục