Man City ra yêu cầu, Barca bế tắc vụ Cancelo

22:53 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sport, Barcelona và Manchester City rất khó đạt thỏa thuận cho thương vụ Joao Cancelo.

Barcelona có không ít những cơn đau đầu trước mùa hè 2024 và Joao Cancelo nhiều khả năng sẽ là một trong số đó. Blaugrana từng công khai ý định giữ cả Joao Felix và Joao Cancelo sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn kéo dài hết mùa giải. 

Thương vụ Felix có vẻ khó khăn do yêu cầu của Atletico Madrid. Về yếu tố bề ngoài, việc ký hợp đồng với Cancelo có vẻ khả thi hơn nhiều, vì anh lớn hơn sáu tuổi và đang bước vào giai đoạn đỉnh cao cuối cùng của sự nghiệp. Tuy nhiên, Barca và Manchester City vẫn đang cách nhau một đoạn rất xa trên bàn đàm phán.

Barcelona will have it difficult to sign Cancelo permanently next summer - Bóng Đá

 Barca khó kéo dài việc sở hữu Cancelo.

Theo Sport, đội chủ sân Etihad chốt con số 50 triệu euro cho Cancelo, mặc dù họ sẵn sàng hạ giá. Song, Barca chỉ muốn kéo dài hợp đồng cho mượn thay vì tiến hành chốt thỏa thuận dài hạn với ngôi sao Bồ Đào Nha, do CLB khó đáp ứng mức phí từ Man City. Điều khó khăn là nhà ĐKVĐ Premier League chỉ sẵn sàng chấp nhận một hợp đồng cho mượn khác nếu nó bao gồm tùy chọn mua bắt buộc vượt quá 35 triệu euro.

Hy vọng của Barca giờ đây phụ thuộc vào sự cam kết đến từ Cancelo. Nếu hậu vệ sinh năm 1994 không muốn ở lại CLB, Barca sẽ phải tạm biệt anh.

Lữ Phong | 21:55 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục