Man City phủ nhận việc bán Tevez cho PSG

20:45 Thứ tư 18/01/2012

Tevez sẽ ở lại Man City hay ra đi vẫn còn là câu chuyện ở thì tương lai khi mới đây đội chủ sân Etihad phủ nhận thông tin đã đàm phán xong với PSG. Sau AC Milan, PSG có thể sẽ là đội bóng thứ 2 phải từ bỏ mục tiêu Tevez.

Ngay sau khi báo chí Pháp đăng tải thông tin HLV Carlo Ancelotti đang rất quan tâm tới Tevez và sẽ xúc tiến việc ký hợp đồng sớm nhất trong mùa đông này, Man City đã lên tiếng phủ nhận. Đội bóng thành Manchester khẳng định chưa có bất cứ một cuộc thương lượng nào giữa đội bóng và PSG trong thời gian qua.

Man City chưa có thỏa thuận với PSG về Tevez

“Đó không phải là sự thật, Man City chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào về tương lai của Tevez từ phía PSG. Tevez vẫn là người của Man City”, đại diện của Man xanh khẳng định trước báo giới. Trước đó, bên phía Man City cũng khẳng định việc bán Tevez cho AC Milan đã bất thành bởi đội bóng thành Milan chỉ muốn mượn tiền đạo người Argentina trong 6 tháng.

Ngay cả Inter Milan cũng chưa thể đáp ứng được việc mua đứt Tevez khi đưa ra mức giá 20 triệu Bảng. Man City muốn có một mức giá cao hơn cho Tevez bất chấp việc chân sút này đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mancini. Chủ tịch Morrati mới đây đã tuyên bố sẽ thương lượng lại với Man City cùng lời đề nghị 23 triệu Bảng cho Tevez.

“Gã nhà giàu” PSG đang có tham vọng chiêu mộ rất nhiều ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại những mục tiêu như Pato, Kaka hay Tevez vẫn chưa đạt được bước khởi đầu thuận lợi. Có lẽ việc chiêu mộ những ngôi sao lớn của bóng đá châu Âu của PSG sẽ khả quan hơn trong mùa hè này sau khi đội bóng nước Pháp nhiều khả năng sẽ đăng quang Ligue 1 và giành quyền tham dự Champions League mùa giải sau.
Chính Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục