Man City nhận hung tin trước đại chiến Chelsea

22:08 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Independent, HLV Pep Guardiola của Manchester City đã có nhiều cập nhật về tình hình lực lượng trước cuộc đối đầu với Chelsea.

Trước đó trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Copenhagen lượt đi vòng 16 đội Champions League 2023/24, tiền đạo Jack Grealish đã phải rời sân chỉ sau 21 phút thi đấu bởi ngôi sao người Anh đã dính 1 chấn thương trong pha va chạm với cầu thủ bên phía đội chủ nhà. 

Mới đây, đích thân HLV Guardiola đã xác nhận cầu thủ sinh năm 1995 sẽ không kịp hồi phục để thi đấu trước Chelsea cuối tuần này. 

Grealish không sẵn sàng cho trận đấu tới, tôi không biết mức độ vấn đề cậu ấy gặp phải nghiêm trọng ra sao, tôi chưa trao đổi với các bác sĩ nhưng tôi chỉ biết rằng cậu ấy sẽ không ra sân khi chúng tôi đón tiếp Chelsea”, Guardiola nói trên The Independent. 

Man City nhận hung tin trước đại chiến với Chelsea - Bóng Đá

 Grealish sẽ vắng mặt khi Man City tiếp đón Chelsea cuối tuần này. 

Ngoài trường hợp của Grealish, Guardiola cũng tiết lộ khả năng ra sân của tiền vệ Bernardo Silva còn đang bỏ ngỏ sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha bị đau trong chiến thắng trước Copenhagen. Tuy nhiên đội chủ sân Etihad sẽ đón chào sự trở lại của một người cũ Chelsea, Mateo Kovacic sau khi cầu thủ người Croatia đã phải nghỉ thi đấu ở 2 trận trước đó của The Citizens. 

Trên BXH Premier League hiện tại, Man City đang xếp thứ 2 với 52 điểm sau 23 trận, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:10 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục