Man City nguy cơ mất 2 trụ cột hàng thủ trước Real

08:46 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của 2 cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự.

Cặp đôi Kyle Walker và Nathan Ake của Manchester City sẽ bỏ lỡ trận đấu ở EPL trước khi gặp Real Madrid vào ngày 10 tháng 4.

Man City đối đầu với Crystal Palace trong trận đấu ở Premier League khi các nhà đương kim vô địch tìm cách giành lợi thế trong cuộc đua danh hiệu.

Tuy nhiên, bất chấp sự lạc quan trước đó về việc Walker sẽ kịp bình phục để đối đầu với Los Blancos, tình hình vẫn chưa rõ ràng.

Pep Guardiola cho biết cả hai cầu thủ sẽ không đến Selhurst Park khi người hâm mộ Man City đặc biệt lo ngại về sự hồi phục của tuyển thủ Anh.

Kyle Walker rời sân sớm, Manchester City lo sốt vó - Bóng Đá

 Walker vẫn chưa thể trở lại.

Hậu vệ kỳ cựu này đã đóng vai trò quan trọng trong việc vô hiệu hóa Vinicius trong những lần gặp nhau mùa trước và anh sẽ được giao nhiệm vụ này một lần nữa nếu kịp trở lại.

Cả hai cầu thủ đều là sự lựa chọn hàng đầu ở tuyến phòng ngự của Guardiola, đặc biệt là trong các trận đấu ở cúp châu Âu, nhưng nhiều khả năng ít nhất một trong số họ sẽ vắng mặt ở Madrid.

Guardiola khó có thể mạo hiểm với Rico Lewis để theo kèm với Vinicius. John Stones nhiều khả năng sẽ được xuất phát từ đầu trong một hàng phòng ngự chắp vá.

Đăng Nguyễn | 07:48 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục