Man City hỏi mua thần đồng Croatia

10:19 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnNửa xanh thành Manchester sẽ cạnh tranh với hai ông lớn khác nhằm sở hữu chữ ký của trung vệ 16 tuổi.

 

Theo tờ Daily Mail, Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng Anh hỏi mua Luka Vuskovic. Trung vệ 16 tuổi gây ấn tượng trong màu áo đội bóng Croatia, Hajduk Split. Vuskovic được phần đông giới chuyên môn nhìn nhận là ngọc quý tiếp theo của bóng đá Croatia.

Theo tờ The Athletic, bên cạnh nửa xanh thành Manchester, hàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu khác cũng theo dõi sát sao tương lai Vuskovic. Sao mai sinh năm 2007 được đôn lên đội 1 Hajduk Split sau những màn thể hiện thuyết phục ở các cấp độ trẻ.

Manchester City 'submit £12m bid for wonderkid Luka Vuskovic'  - Bóng Đá

Trung vệ trẻ Vuskovic. 

Người đại diện của Vuskovic là siêu cò nổi tiếng Pini Zahavi. Pini Zahavi góp công lớn giúp tỷ phú người Nga Roman Abramovich mua lại Chelsea. 

Theo Daily Mail, Vuskovic nhiều khả năng gia nhập lò đào tạo trẻ Man City trước khi chen chân vào đội 1 của Pep Guardiola. Sao mai người Croatia cần thời gian làm quen, hòa nhập, thử sức với môi trường mới.

Real Madrid, AC Milan là hai đối thủ cạnh tranh nặng ký với Man City ở thương vụ Vuskovic. Sao trẻ người Croatia hứa hẹn tạo nên cuộc chiến khốc liệt trên TTCN sắp tới. 

Anh Nguyễn | 09:49 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục