Man City hoàn tất hợp đồng mới, thời hạn 6 năm

13:58 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Daily Mail xác nhận, Manchester City đã giữ chân thành công một tài năng của đội bóng với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

 

Nguồn tin từ trang Daily Mail cho biết, Rico Lewis đã đồng ý với bản hợp đồng mới được phía Manchester City đề xuất, thỏa thuận sẽ cho phép anh gắn bó với sân Etihad ít nhất cho đến năm 2028 kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm và mức lương được tăng lên đáng kể. 

Mùa giải vừa qua, Rico Lewis cho thấy nhiều sự tiến bộ khi được HLV Pep Guardiola tin dùng trong các trận đấu ở cả Premier League lẫn Champions League. Anh cho thấy sự đa năng khi có thể chơi tốt trong vai trò hậu vệ biên lẫn tiền vệ phòng ngự, hoạt động tốt ở 2 cánh và cũng sẵn sàng đóng vai trò máy đánh chặn ở khu vực giữa sân. 

Man City hoàn tất hợp đồng mới, thời hạn 6 năm - Bóng Đá

Man City được thông báo đã có được chữ ký của Rico Lewis theo một giao kèo có tùy chọn kéo dài cho đến năm 2029. 

Trong bối cảnh cả Joao Cancelo lẫn Kyle Walker đều có thể rời sân Etihad, việc giữ chân thành công Rico Lewis sẽ giúp Man City đảm bảo nhân sự cần thiết trong vai trò hậu vệ cánh cho HLV Pep Guardiola, dù hiện tại, cả Manuel Akanji lẫn Nathan Ake đều có thể chơi tốt ở vị trí này khi được yêu cầu. 

Phi Yến | 13:00 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục