Man City “đại cách mạng:” Cả một đội hình ngôi sao “biến” khỏi Etihad

20:37 Thứ ba 10/04/2012

Không nhổ thì thôi. Đã nhổ phải nhổ tận gốc. Man City rất có thể sẽ thực hiện cuộc cách mạng nhân sự đại quy mô mới trong mùa Hè 2012.

Nguồn tin từ báo chí Anh cho biết các tỷ phú dầu mỏ của đội bóng thành Manchester đã nói với HLV Mancini rằng nếu ông muốn mang những tinh binh mới về sân Etihad thì trước hết ông phải “tinh giản biên chế” của đội bóng hiện tại.

HLV Mancini sẽ thực hiện cuộc cách mạng nhân sự ở Man City? - Ảnh Getty

HLV người Italia đã rất sẵn sàng cho cuộc thay máu quy mô này để lấy tiền tái đầu tư vào các vụ áp phe mới trên TTCN. Trên hàng công, Mancini đã sẵn sàng bán cả Tevez lẫn Balotelli để thu về tối thiểu 20 triệu bảng từ mỗi chân sút này. “Máy chém” Nigel De Jong sẽ bị “hy sinh” để dành chỗ cho tinh binh mới. HV trái người Serbia Kolarov sẽ bị rao bán vì Mancini đã quyết định dung Clichy.

Trung vệ trẻ Stefan Savic nhiều khả năng cũng không có đất dụng võ ở Etihad. Trung phong người Bosnia Dzeko cũng không được đảm bảo tương lai ở Man City. Ngoài ra, tất cả những Emmanuel Adebayor, Roque Santa Cruz, Wayne Bridge và Vladmir Weiss đều có thể phải xếp hành lý rời Etihad để nhường chỗ cho những ngôi sao mới.

Sau thất bại trước Arsenal, Man City coi như không còn cơ hội vô địch Premier League mùa này vì giờ họ đã bị MU bỏ cách tới 8 điểm trong khi giải còn 6 nữa là kết thúc.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục