Man City 2-0 Hull City: Chủ nhà nhọc nhằn giành 3 điểm

20:44 Thứ bảy 31/08/2013

Man City dù thi đấu bế tắc và gây thất vọng trước lối chơi kiên cường của Hull City trong hiệp 1 nhưng đã trở lại mạnh mẽ sau đó. Đặc biệt là tân binh Negredo tiếp tục gây ấn tượng với bàn thắng giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm tại Etihad.

Man City quyết tâm chữa lành vết thương sau thất bại 2-3 trước Cardiff City với đội hình giàu sức tấn công 4-2-3-1. Dzeko đá cao nhất trên hàng công, đằng sau tiền đạo người Bosnia là sự hỗ trợ của bộ ba Aguero, Silva, Jesus Navas. Hai tiền vệ giữa của đội chủ nhà như thường lệ vẫn là  Fernandinho - Yaya. Và điều quan trọng nhất, HLV Manuel Pellegrini đã có được sự phục vụ Nastasic nơi hàng thủ.

Hull City gây nhiều khó khăn cho MC trong hiệp 1. Ảnh: Internet.

Ít ai ngờ chính Hull City mới là đội nắm thế chủ động trong ít phút đầu. Với thủ lĩnh Huddleston nơi tuyến giữa, họ cầm bóng tự tin và liên tiếp uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Phút thứ 8, Lescott mắc sai lầm để Aluko thoát xuống đối mặt với thủ môn Joe Hart, nhưng cú sút của Aluko lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Chưa đến 3 phút sau, Graham đã sút bóng tung lưới Man City, tiếc cho đội khách là trọng tài đã xác định việt vị.

Các học trò của HLV Manuel Pellegrini càng chơi càng tốt hơn và dần lấy lại quyền kiểm soát bóng. Tuy vậy, họ vẫn luôn phải dè chừng những pha phản công sắc bén của Hull City. Không những thế, hàng thủ thi đấu rắn của đội khách khiến chủ nhà gặp khó. Trên hàng công, Aguero và Dzeko dường như mất hút trong khi Silva hay Navas cũng không thể làm tốt nhiệm vụ của mình. Ở ngoài sân, HLV Pellegrini dường như không có phương án nào để cải thiện tình hình. Cứ thế, hiệp 1 kết thúc trong sự bất lực của Man City.

Sau giờ nghĩ, HLV Pellegrini buộc phải có sự thay đổi khi tung Negredo vào sân thay thế Dzeko. Cơ hội cũng bắt đầu đến với Man City nhiều hơn.

Cuối cùng, thế bế tắc của đội chủ sân Etihad đã được giải tỏa. Phút 65, từ đường chuyền của Zabaleta, Negredo bật cao đánh đầu tung lưới Hull City, giúp Man City có bàn mở tỉ số.

Có được bàn thắng, HLV Pellegrini lộ rõ ý đồ phòng ngự khi tung James Milner vào sân thay Aguero.

Những phút cuối trận, khi không còn gì để mất, Hull City vùng lên tấn công mạnh mẽ. Tuy vậy, hàng thủ số đông của City cùng sự xuất sắc của Joe Hart khiến vị khách bất lực. Trái lại, họ còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút 90. Người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City là Yaya Toure với cú sút phạt không thể tuyệt vời hơn.


 

Đội hình ra sân:

Man City: Hart, Zabaleta, Kolarov, Nastasic, Lescott, Fernandinho, Toure, Silva, Aguero, Dzeko, Navas.

Dự bị: Pantilimon, Clichy, Negredo, Milner, Nasri, Garcia, Jovetic.

Hull City: McGregor, Figueroa, Chester, Davies, Elmohamady, Huddlestone, Koren, Livermore, Brady, Aluko, Graham.

Dự bị: Harper, McShane, Bruce, Rosenior, Meyler, Boyd, Quinn.

Lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh vòng 3:

Ngày 31/08

18h45
Manchester City 2-0 Hull City

21h00
Cardiff City - Everton
Newcastle - Fulham
Norwich - Southampton
West Ham - Stoke City

23h30
Crystal Palace - Sunderland

Ngày 01/09

19h30
Liverpool - Man United
West Brom - Swansea

22h00
Arsenal - Tottenham
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục