Malaga: Pellegrini phủ nhận tin đồn

09:19 Thứ ba 14/05/2013

HLV của Malaga, Manuel Pellegrini vừa phủ nhận những thông tin cho rằng ông đã nói chuyện với đội bóng của Premier League, Manchester City về viễn cảnh chuyển sang đảo quốc sương mù thay thế vị trí của Roberto Mancini, người đứng trước nguy cơ mất việc sau thất bại tại chung kết FA Cup...

Báo chí Anh đang đồn đoán Manchester City sẽ chia tay với Mancini, người dẫn dắt đội bóng vùng Eastlands từ năm 2009 và giành chức vô địch Premier League ở mùa giải trước.

Trong lúc cả Manchester City đang nóng lên bởi những tin đồn, Pellegrini vẫn giữ khoảng cách với những dự đoán cho rằng ông sắp thay thế vị trí của chiến lược gia người Italia. “Tôi dứt khoát phủ nhận những thông tin cho rằng mình sắp được bổ nhiệm làm HLV của Manchester City, chưa có bất kỳ chữ ký hay sự nhất trí nào”, Pellegrini phát biểu trên website của Malaga sau trận hòa 0-0 với Sevilla tại La Liga cuối tuần qua. “Tôi cảm thấy may mắn và tự hào khi mỗi năm có một CLB lớn bày tỏ sự quan tâm. Tôi có thỏa thuận với Malaga là không nói chuyện với bất cứ ai và không có bất cứ sự nhất trí nào với đội bóng khác. Tôi hy vọng tương lai với Malaga sẽ trở nên rõ ràng hơn trong những ngày tới”.

Manchester City, đội thất bại dưới tay Wigan trong trận chung kết FA Cup vào thứ Bảy tuần trước, còn 2 trận tại Premier League sẽ bắt đầu bằng cuộc đối đầu với Reading- đội bóng đang vật lộn để trụ hạng vào đêm nay. Họ chỉ cần 1 điểm để bảo đảm vị trí á quân trên bảng xếp hạng phía sau đội bóng cùng thành phố, Manchester United. Tuy nhiên, thất bại trong mục tiêu bảo vệ chức vô địch ở mùa giải năm nay và thất bại sớm trong mùa giải thứ 2 liên tiếp tại Champions League khiến Mancini bị đặt dưới những cặp mắt soi xét.

Pellegrini nhận được sự quan tâm của các đội bóng lớn sau những mùa giải rất ấn tượng tại Tây Ban Nha. Ông từng được biết đến với thành tích ấn tượng tại Villarreal trước lúc chuyển sang Real Madrid. Mùa trước, ông giúp Malaga cán đích ở vị trí thứ 4 tại La Liga, qua đó giành quyền dự Champions League và đưa đội bóng xứ Andalucia gặt hái thành công ngay trong lần trình diễn đầu tiên tại giải đấu danh giá nhất châu Âu, nơi họ chỉ dừng chân tại tứ kết dưới tay Borussia Dortmund.

Tuấn Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục