Malaga ban bố đã kiểm soát được tình hình tài chính

11:16 Thứ sáu 03/08/2012

"Gã nhà giàu" mới nổi ở Malaga vừa trải qua cơn đại khủng hoảng và nay đã chính thức tuyên bố có thể tự chủ tài chính và chống chọi với khó khăn.

Sau khi bị một số CLB kiện đòi tiền nợ chuyển nhượng và không ít cầu thủ bị thiếu lương tỏ ra chán nản, Malaga mới đây đã phải lên tiếng trấn an mọi người cùng giới truyền thông về tình hình của mình.

Liệu các cầu thủ Malaga có thể vui trở lại? Ảnh: MD

Theo đó, trên trang chủ của mình, CLB Malaga đăng tin: "CLB Bóng đá Malaga đã trải qua giai đoạn tái cấu trúc nội bộ và tổ chức lại bộ máy quản lý để thích nghi với các tiêu chuẩn về luật cân bằng tài chính. Chính vì vậy đã xảy ra một số chuyện không hay nhưng CLB đảm bảo đủ khả năng chi trả và chống chọi lại với khó khăn."

Thông báo này đưa ra ngay lúc Malaga đang bị RFEF suy xét khi nhận được đơn kiện của Villarreal và Osasuna vì những khoản chuyển nhượng chưa được thanh toán. Bên cạnh đó, vì chậm trả lương nên nhiều cầu thủ tỏ vẻ không còn mặn mà với đội bóng và muốn ra đi. HLV Pellegrini cũng không khỏi đau đầu về lực lượng trước mùa giải mới.

Malaga sẽ tham dự Champions League mùa tới và họ phải bổ sung nhân sự nếu không muốn việc bị loại sớm từ vòng loại. Sau tuyên bố của CLB, Malaga phủ nhận việc ông chủ người Ả-rập không còn đầu tư vào đội bóng. Sau việc tái cấu trúc, Malaga khẳng định họ sẽ mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục