Mài sắc hàng công, Man Utd nhắm đến sát thủ Ligue I

21:58 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo 90min, Man United đã thảo luận về khả năng ký hợp đồng với tiền đạo Jonathan David của Lille.

Jonathan David đang được nhiều CLB theo đuổi trong đó có Aston Villa và Man Utd. Đây là cây săn bàn hàng đầu ở Ligue I, anh chỉ đứng sau thành thích ghi bàn của Kylian Mbappé và Alexandre Lacazette mùa trước. 

Jonathan David - Manchester United have started talks to sign 23-year-old striker who is high in demand - Bóng Đá

 David đứng trước cơ hội gia nhập Premier League.

Theo 90min tiết lộ Man Utd đang thảo luận khả năng mang David về sân Old Trafford. Sau 243 lần ra sân cho Lille, tiền đạo người Canada đã ghi được 105 bàn thắng và cung cấp 30 đường kiến tạo. Man Utd đang cần một tiền đạo có sức ảnh hưởng lớn như vậy trên hàng công, trong bối cảnh các chân sút của họ chỉ ghi 22 bàn sau 20 vòng đấu.

Man Utd hiện đang tìm cách cắt giảm những người thừa và nhường chỗ cho những cầu thủ sẽ được ký hợp đồng vào tháng 1 hoặc mùa hè. Jadon Sancho đã rời câu lạc bộ và gia nhập Borussia Dortmund theo dạng cho mượn. Hannibal Mejbri là một cầu thủ khác được cho là sắp rời câu lạc bộ và gia nhập Sevilla.

Hợp đồng giữa David với Lille sẽ đáo hạn vào năm 2025. Tiền đạo này được ước tính trị giá khoảng 43 triệu bảng và câu lạc bộ nước Pháp sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Ngọa Long | 21:28 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục