'Maguire sẽ không đến Man Utd vào tháng Giêng'

21:04 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái của Leicester City, Ben Chilwell đã loại trừ khả năng đồng đội Harry Maguire rời câu lạc bộ để chuyển đến Manchester United vào mùa đông tới.

Harry Maguire là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United mùa hè vừa qua và anh cũng hy vọng điều đó sẽ thành hiện thực, nhưng mức giá 75 triệu bảng mà Leicester City đưa ra cuối cùng đã chấm dứt mọi thoả thuận giữa 2 bên.

Huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn đang chú ý đến việc gia cố phòng ngự và có khả năng kêu gọi ban lãnh đạo Manchester United theo đuổi Maguire một lần nữa trong các kỳ chuyển nhượng sắp tới, nhưng có vẻ như nó sẽ không diễn ra vào tháng Giêng năm sau.

'Maguire sẽ không đến Man Utd vào tháng Giêng' - Bóng Đá

 Maguire sẽ không đến Man Utd, theo như lời của Chilwell.

Phát biểu sau khi Man Utd đánh bại Leicester 2-1 tại Old Trafford, hậu vệ Ben Chilwell khẳng định: “Harry Maguire là một cầu thủ của Leicester, anh ấy muốn chơi cho đội bóng này. Điều đó rất rõ ràng, anh ấy sẽ ở đây cả mùa.”

Sự quan tâm đến Maguire đã nóng lên sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi tại World Cup 2018 ở Nga, nhưng bất kỳ câu lạc bộ nào cũng sẽ phải chùn chân trước mức giá đề xuất mà the Foxes đưa ra nếu họ muốn sở hữu cựu ngôi sao Hull City.

Man Utd hiện có 5 lựa chọn chính ở vị trí trung vệ trong mùa giải mới - Eric Bailly, Victor Lindelof, Chris Smalling , Phil Jones và Marcos Rojo - đủ để duy trì một kỷ lục phòng ngự một lần nữa. Trong khi đó, ở dưới cầu môn, David de Gea luôn đóng một vai trò quan trọng trong những trận đấu của đội bóng áo đỏ.

Vũ Quang Toản | 20:05 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục