Maguire gửi lời nhắn đến Ten Hag, Paul Scholes khen ngợi

12:11 Thứ sáu 17/03/2023

TinTheThao.com.vnHarry Maguire vẫn đang cố gắng lấy lại niềm tin ở Manchester United và vừa được trao cơ hội quý giá.

 

Maguire đã được xếp đá chính trước Real Betis ở trận lượt về vòng 16 đội Europa League và góp công giúp M.U đi tiếp. Sau trận, anh khẳng định mình muốn đá chính nhiều hơn, nhưng cũng nhận thức được vị trí của mình sau nhiều năm không đáp ứng được kỳ vọng.

Huyền thoại của Quỷ đỏ, Paul Scholes đã hết lời khen ngợi Maguire sau những bình luận của anh, cho rằng anh hiện đang có thái độ hoàn hảo đối với vị trí của mình tại Old Trafford.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Maguire vẫn muốn chiến đấu ở M.U.

Cựu danh thủ nói: "Harry đang gặp khó khăn khi không thi đấu nhưng tôi nghĩ thái độ của cậu ấy tốt khi trả lời phỏng vấn nói rằng 'không quan trọng tôi có thi đấu hay không, công việc của tôi là đảm bảo rằng tôi có thể giúp câu lạc bộ thành công như họ có thể'."

"Tôi nghĩ điều đó cũng đảm bảo cho cậu ấy vị trí ở tuyển Anh. Đó là một điều tốt. Cũng tốt cho Man Utd khi cậu ấy sẽ về tuyển và có một vài trận đấu, điều đó sẽ mang lại lợi ích cho Manchester United."

Sau khi đánh bại Betis, Maguire hy vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng cho M.U vào cuối tuần khi họ đối đầu với Fulham ở tứ kết FA Cup.

Thanh Vũ | 11:13 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục