"Maddison đang vượt mặt Odegaard"

16:49 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnQua TalkSport, cựu tiền vệ Darren Ambrose nêu tên 3 cầu thủ Tottenham sẽ có mặt trong đội hình xuất phát Arsenal của Mikel Arteta.

 

Spurs và Pháo thủ đều bước vào kỳ nghỉ quốc tế với phong độ khá ấn tượng, khi chỉ kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Nếu như Arsenal đã được đánh giá cao từ mùa giải trước, thì khởi đầu của Tottenham dưới thời Ange Postecoglou khiến nhiều người phải bất ngờ.

Darren Ambrose Arsenal boss Mikel Arteta told three Tottenham players would walk into his starting XI - Bóng Đá

 Maddison được đánh giá cao.

Theo đó, Darren Ambrose tin rằng James Maddison, Cristian Romero và Destiny Udogie đều sẽ được đá chính nếu khoác áo Arsenal.

"Tôi nghĩ Maddison đang vượt mặt Odegaard,” cựu cầu thủ của Newcastle United và Crystal Palace nói với talkSPORT. "Maddison là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vào thời điểm hiện tại. Chúng ta đang nói về phong độ hiện tại. Với phong độ hiện tại, Maddison hơn Odegaard. Còn mùa trước, tất nhiên là Odegaard.

Mùa này, với những gì Maddison thể hiện, cậu ấy là một trong ba cầu thủ, kể từ đầu mùa giải trước, đã đạt mốc ghi 10 bàn và kiến tạo 10.

 Ở phong độ hiện tại, Maddison đang bay cao. Và Odegaard chưa thực sự bắt đầu. Cậu ấy mới ổn thôi. Tôi cũng sẽ đưa Romero vào đội hình. Udogie có phong độ tốt hơn so với Zinchenko. Đó là là một khởi đầu tốt đẹp của Tottenham."

Minh Tuấn | 15:51 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục