Madam Pang lên ghế chủ tịch, sao U23 cơ hội hồi sinh sự nghiệp tuyển Quốc gia

20:46 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnJonathan Khemdee có cơ hội trở lại các đội tuyển Quốc gia Thái Lan sau khi bà Madam Pang lên ghế Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan.

Madam Pang [Nualphan Lamsam] đã tạo nên lịch sử khi trở thành Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT). Người đàn bà quyền lực 57 tuổi được cho sẽ mở ra một chương mới cho bóng đá xứ Chùa Vàng.

Và ngoài sự hân hoan của những người hâm mộ, một cầu thủ cũng rất mong chờ vào những thay đổi mà cựu chủ tịch Thai Port đem đến. Jonathan Khemdee, tội đồ của bóng đá Thái Lan khi nhận thẻ đỏ trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32 với U23 Indonesia, qua đó khiến đội nhà thua 2-5 ở hiệp phụ, đồng nghĩa với việc hụt tấm huy chương vàng ở kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á trên đất Campuchia.

Madam Pang lên ghế chủ tịch, sao U23 cơ hội hồi sinh sự nghiệp tuyển Quốc gia - Bóng Đá

 Jonathan Khemdee sáng cửa trở lại tuyển Thái Lan.

Sau trận, FAT đã điều tra những cầu thủ gây ra vụ hỗn loạn tại sân Olympic Phnom Penh và Jonathan Khemdee là một trong những cái tên nhận nhiều chỉ trích nhất. Có vẻ như không hài lòng với những gì mình nhận được, cầu thủ mang hai dòng máu Thái - Đan Mạch tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Đáp lại, Chủ tịch FAT khi đó, Somyot Poompunmuang tuyên bố không chấp nhận thái độ của cầu thủ sinh năm 2002 và chừng nào ông còn tại vị thì anh sẽ không được triệu tập lên các đội tuyển Quốc gia nước này.

Tuy nhiên có thể mọi thứ sẽ thay đổi sau khi Madam Pang tiếp quản ghế chủ tịch FAT. Mới đây Thairath Sport tiết lộ Jonathan Khemdee rất muốn trở lại khoác áo các đội tuyển Quốc gia Thái Lan. Khemdee còn đăng lại bài viết của Ratchaburi về những lý do để HLV Masatada Ishii triệu tập anh lên tuyển Thái Lan cho các trận vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3 này.

Về phần Madam Pang, vị chủ tịch sinh năm 1966 tuyên bố: "Khemdee là một hậu vệ tài năng. Có niềm đam mê bóng đá nhưng việc cậu ấy có thể được triệu tập vào các đội tuyển Quốc gia Thái Lan hay không còn phụ thuộc vào huấn luyện viên."

Như vậy cơ hội của Jonathan Khemdee đang rộng mở. Những màn thể hiện gần đây trong màu áo Ratchaburi càng giúp tài năng 21 tuổi sáng cửa trở lại các đội tuyển Thái Lan.

Nam Thành | 19:48 06/03/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục