Mắc sai lầm 3 trận liên tiếp, Young nói lời thật lòng về De Gea

10:30 Thứ bảy 27/04/2019

TinTheThao.com.vnĐàn anh kỳ cựu trong phòng thay đồ Quỷ Đỏ phá vỡ im lặng về thể hiện của đàn em.

2 ngày trước, Manchester United hứng chịu thất bại thứ 7 trong 9 trận gần nhất trên tất cả đấu trường. Sau trận, thủ thành David De Gea đã trở thành tâm điểm của không ít chỉ trích.

Ở bàn ấn định tỷ số 2-0 cho City của Leroy Sane, quỹ đạo bóng không thật sự khó nhưng De Gea lại không thể cản phá. 

Tình huống trên bị coi là sai lầm thứ 3 trong 3 trận liên tiếp của thủ môn Tây Ban Nha. Trước đó, De Gea từng để bóng trôi qua tay sau cú sút từ Lionel Messi (Barcelona), cũng như phản ứng chậm và không thể ngăn cản cú sút xa của Gylfi Sigurdsson (Everton).

Young nói về sai lầm của De Gea - Bóng Đá

 De Gea đang không có được phong độ tốt.

Đã xuất hiện nhiều quan điểm khuyên HLV Ole Gunnar Solskjaer cần thẳng tay "trảm" De Gea và trao cơ hội cho Sergio Romero. Dù vậy trong buổi họp báo mới nhất, nhà cầm quân 46 tuổi khẳng định ông tin tưởng tuyệt đối ở cậu học trò số 1.

Cùng suy nghĩ với người thầy, Ashley Young bảo vệ De Gea qua Sky Sports: "David là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Với tôi cậu ấy là số 1 thế giới."

"Khi David để lọt lưới 1 vài bàn thắng, mọi người sẽ chỉ trích cậu ấy. Tuy nhiên với tôi, nó xuất phát từ phía trước David, hàng tiền vệ, các hậu vệ. Nếu bóng không tiến sâu đến thế, các đội bóng khác chẳng có cơ hội nào để ghi bàn."

Phụng Sồ | 09:35 27/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục