Mạc Hồng Quân: “Đội tuyển Việt Nam sẽ đòi nợ Thái Lan”

21:02 Thứ ba 29/09/2015

Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân tin rằng trên sân nhà, Đội tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan để đòi lại món nợ ở trận lượt đi.

Cả hai trận đấu sắp tới của Đội tuyển Việt Nam gặp Iraq (8/10) và Thái Lan (13/10) đều rất quan trọng với Đội tuyển Việt Nam. Trong 2 trận đấu này, cuộc đọ sức với người Thái mang lại nhiều cảm xúc với các tuyển thủ Việt Nam, bởi đây chính là đối thủ nhiều duyên nợ nhất ở khu vực Đông Nam Á.

Mạc Hồng Quân tin vào chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam.

Các cầu thủ Việt Nam đều rất tự tin, háo hức trước trận gặp Thái Lan. Tiền đạo Hồng Quân chia sẻ: “Ở trận lượt đi dù Đội tuyển Việt Nam thua Thái Lan 0-1 nhưng tôi cho rằng Đội tuyển Việt Nam đã chơi ngang ngửa với đối thủ. Ở trận lượt về, Đội tuyển Việt Nam được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi đang rất tự tin sẽ đánh bại Thái Lan để đòi lại món nợ.

Đội tuyển Việt Nam quyết đánh bại Thái Lan, trong khi đối thủ của thầy trò HLV Miura cũng đã sẵn sàng bước vào trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Hôm qua, tuyển Thái Lan đã tập trung tại Kirin Valley ở Nakhon Ratchasima. Lần này, HLV Kiatisak triệu tập 23 cầu thủ, có 3 sự thay đổi so với trận gặp Iraq (Chanathip Songkrasin, Adisak Kraisorn và Tanabook Ketsarat). Tinh thần của toàn đội rất tốt sau khi ngược dòng hòa Iraq 2-2 ở lượt đấu trước. Kiatisak thừa nhận, trận đấu với đội tuyển Việt Nam sẽ không dễ dàng nhưng Thái Lan sẽ giành chiến thắng.

Còn với đối thủ Iraq, theo đánh giá của Hồng Quân, đây sẽ là trận đấu rất khó khăn bởi đối thủ không chỉ có thể hình to cao, thể lực tốt, mà chơi cũng rất kỹ thuật. Tuy nhiên, Đội tuyển Việt Nam sẽ quyết có điểm trong tận đấu này.

HLV Miura cũng có những đánh giá về 2 đối thủ sắp tới của Đội tuyển Việt Nam. Theo chiến lược gia người Nhật Bản, cả Iraq và Thái Lan đều rất mạnh, nhưng Đội tuyển Việt Nam sẽ có điểm để hướng tới vòng chung kết Asian Cup 2019. So với trận Đài Loan trước đó, Đội tuyển Việt Nam lần này có sự chuẩn bị kỹ hơn rất nhiều.

Trong hai buổi tập vừa qua, HLV Miura chủ yếu cho các cầu thủ tập các giáo án nâng cao thể lực và khả năng kiểm soát bóng. Đội tuyển Việt Nam sẽ có hơn 1 tuần nữa trước cuộc đọ sức với Iraq và Thái Lan, thời gian đủ để thầy trò HLV Miura có sự chuẩn bị tốt nhất.

Đánh giá về 2 buổi tập vừa qua, tân binh Đình Hoàng (SLNA) cho biết: “Thực sự giáo án của HLV Miura nặng hơn nhiều so với ở CLB. HLV Miura luôn đưa ra yêu cầu rất cao về thể lực và khả năng kiểm soát bóng. Dù là tân binh nhưng tôi đang hòa nhập nhanh với môi trường tuyển và tin là sẽ theo kịp các bài tập của HLV đề ra.”

Liên quan đến thành phần Đội tuyển Việt Nam, trong chiều nay, các cầu thủ của B.Bình Dương và HN T&T đã hội quân cùng Đội tuyển Việt Nam. Trong 3 cầu thủ được gọi bổ sung ngày hôm qua, Ngọc Thắng và thủ môn Hoài Anh đã có mặt. Riêng tiền đạo Công Phượng đến tối mới trình diện HLV Miura tại khách sạn.

Huy Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục