"Ma tốc độ" Man Utd được khen hết mực, phương án chiến lược của Solsa

11:20 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao hiện tại đang có phong độ cao trong đội hình Quỷ đỏ thành Manchester.

Như đã đưa tin, thời gian qua, Manchester United gặt hái được nhiều kết quả thăng hoa, trên hành trình thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và chinh phục danh hiệu dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Khao khát cống hiến của các cầu thủ, đồng thời với một Solsa am hiểu và thấm nhuần triết lý của CLB đang giúp cho Quỷ đỏ cạnh tranh quyết liệt với Manchester City cho ngôi vị dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong số các cầu thủ chơi ấn tượng và nổi bật của Man Utd, Luke Shaw là một ví dụ điển hình. Hậu vệ trái người Anh lên công, về thủ nhịp nhàng, đồng thời có thể tung ra những đường chuyền chuẩn xác, có độ sát thương cao vào bên trong cho những tiền đạo như Edinson Cavani dứt điểm. Sự tự tin và phong độ chói sáng của Shaw mới đây đã được cựu danh thủ Denis Irwin hết lòng ca ngợi.

'Shaw is the best left-back in the Premier League' - Irwin hails 'top class' Man Utd star - Bóng Đá

Denis Irwin ca ngợi Luke Shaw.

Alex Telles đến đã thúc đẩy Luke Shaw và cậu ấy thực sự chơi với đẳng cấp thế giới hàng đầu trong vài tháng qua.” Denis Irwin nhận xét.

"Bạn cần một đội hình lớn và giàu sức chiến đấu, vì vậy hãy hy vọng Luke vẫn khỏe mạnh vì cậu ấy là một phần quan trọng của Man Utd vào lúc này."

"Luke Shaw cung cấp tốc độ. Chúng tôi biết cậu ấy là một cầu thủ giỏi và là hậu vệ trái tốt nhất của đội bóng hiện tại. Luke tham gia vào lối chơi và những pha phối hợp của cậu ấy cũng là một điểm cộng."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Southampton: 

 
Minh Trí | 10:22 05/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục