Lý do Nagelsmann quyết tâm đầu quân cho Tottenham

22:55 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnTờ Bild tuyên bố rằng HLV Julian Nagelsmann có thể khá hứng thú với một công việc mới tại Tottenham.

 

Football Insider đưa tin trong vài ngày qua rằng, Julian Nagelsmann đã vươn lên dẫn đầu danh sách ngồi vào ghế nóng tại Tottenham, sau khi chia tay với Bayern Munich. 

Report explains why Nagelsmann could be tempted by the Tottenham job - Bóng Đá

 Nagelsmann cân nhắc việc chuyển đến Tottenham.

Tờ Telegraph đưa tin vào tuần trước rằng Nagelsmann đã có cảm tình với Tottenham ngay từ thời Mauricio Pochettino và thậm chí đã sở hữu một chiếc áo của Tottenham. 

Trong khi đó, nhà báo Christian Falk chia sẻ trên MXH vào đầu tuần rằng, chiến lược gia 35 tuổi sẵn sàng đến dẫn dắt Tottenham. 

Tờ Bild cũng đồng quan điểm khi cho rằng Tottenham là một điểm đến hấp dẫn với Nagelsmann. Viễn cảnh có thể đối đầu với những chiến lược gia tài ba như Pep Guardiola và Jurgen Klopp ở Premier League, là một động lực để Nagelsmann muốn đến Anh thử sức. 

Cách đây không lâu, Bayern Munich đã bất ngờ sa thải Nagelsmann. Tiền vệ Leon Goretzka thừa nhận bị sốc khi biết tin Nagelsmann bị sa thải: "Tôi không có vấn đề gì với Nagelsmann. Chuyện giữa ông ấy với người khác thế nào, tôi không biết. Nhưng với tôi, Nagelsmann vẫn luôn làm chủ phòng thay đồ của Bayern".

Một số thông tin khác nói rằng, Nagelsmann không được lòng cầu thủ và có ít nhất 6 cầu thủ muốn Nagelsmann rời CLB. 

Ngọa Long | 22:25 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục