Lý do M.U ngán ngẩm Ivan Toney

18:12 Thứ sáu 09/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cần một kế hoạch chuyển nhượng hoàn chỉnh để giải quyết vấn đề nhân sự.

Sau quãng thời gian tương đối dài bị cấm thi đấu, Ivan Toney đã trở lại một cách mạnh mẽ. Tiền đạo người Anh chỉ mất 2 trận đấu để có cho mình 2 pha lập công.

Với màn trình diễn ấn tượng đó, Toney ngày càng thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. 

Bên cạnh Arsenal hay Chelsea, nguồn tin từ Daily Star tiết lộ rằng, phía Manchester United đang theo dõi ngôi sao tiền đạo 27 tuổi.

Man Utd should avoid 'trap' of signing Ivan Toney, warns former striker - Bóng Đá

 Toney đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB. 

Đội chủ sân Old Trafford cần tăng cường thêm những lựa chọn nơi hàng công. Dù cho Rasmus Hojlund cho thấy sự tiến bộ rõ rệt nhưng Man Utd tin rằng họ vẫn cần thêm một trung phong nữa để chia lửa cùng chân sút trẻ người Đan Mạch hoặc thay đổi sơ đồ chiến thuật.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ khá quan ngại về mức định giá lên đến 100 triệu bảng của Toney, thay vào đó họ chỉ sẵn sàng bỏ ra tối đa 70 triệu bảng.

Man Utd muốn theo đuổi Toney nhưng sẽ không rơi vào cuộc chiến chuyển nhượng và làm mọi cách để có được cái tên này.

Bất chấp nguồn tài chính dồi dào mà tập đoàn INEOS sẵn sàng hậu thuẫn, nhưng bên cạnh hàng công, họ còn khá nhiều khu vực cần bổ sung nhân sự. 

Man Utd có thể sửa gấp một lỗi trước trận gặp Aston Villa - Bóng Đá

 Ten Hag cần bổ sung thêm nhân sự. 

Nơi tuyến giữa, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen nhiều khả năng sẽ rời đi, trong khi đó màn trình diễn của tân binh Mason Mount vẫn còn khá bất ổn. Cựu sao Chelsea chưa thể khẳng định bản thân trong màu áo mới và chấn thương đã khiến anh không có được màn khởi đầu như mong đợi.

Vì vậy, việc đưa về Old Trafford một chân chuyền chất lượng để sát cánh bên cạnh tài năng trẻ Kobbie Mainoo là điều Erik ten Hag mong muốn.

Bên cạnh đó, hàng phòng ngự cũng cần một sự nâng cấp đáng kể trong bối cảnh Raphael Varane đã sa sút phong độ còn Lisandro Martinez liên tục vật lộn với chấn thương.

Ngay trong lúc mùa giải diễn ra, đã xuất hiện nhiều tin đồn về kế hoạch chiêu mộ trung vệ của Quỷ đỏ với một số cái tên tiềm năng như Goncalo Inacio (Sporting CP) hay Jarrad Branthwaite (Everton).

Cuối cùng, ở vị trí thủ môn, các cổ động viên Man Utd dường như đã chán ngấy với Andre Onana dù cầu thủ người Cameroon chỉ mới đến vào mùa hè.

Erik Ten Hag must stop his favouritism towards Andre Onana and Antony - Bóng Đá

 Man Utd cần bổ sung nhân sự ở mọi vị trí, kể cả thủ môn. 

Onana cho thấy sự bất ổn về trình độ chuyên môn lẫn thái độ thi đấu. Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu Man Utd tìm kiếm một nhân tố mới để trấn giữ khung gỗ.

Trong bối cảnh Quỷ đỏ nhắm đến hàng loạt mục tiêu đình đám, họ chắc chắn sẽ phải chi ra khoản kinh phí khổng lồ để hoàn tất kế hoạch ở phiên chợ hè.

Chính vì vậy, họ sẽ không thể rơi vào bất kỳ cuộc cạnh tranh khốc liệt nào trên thị trường chuyển nhượng. Hơn thế nữa, nếu không có Toney, Man Utd hoàn toàn có thể hướng đến những mục tiêu tiềm năng khác và kinh tế hơn, điển hình như trường hợp của Serhou Guirassy. 

Trường Sơn | 17:42 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục