Lý do Martinelli sa sút

20:37 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, cựu danh thủ Ian Wright có những chia sẻ về trường hợp của Gabriel Martinelli.

Cầu thủ người Brazil chỉ ghi được 4 bàn mùa này và màn trình diễn của anh đã giảm sút so với mùa giải trước. Với việc Gabriel Jesus và Eddie Nketiah đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn, Pháo thủ buộc phải phụ thuộc vào Bukayo Saka.

Martin Odegaard có xu hướng hoạt động ở khoảng không gian giữa Jesus và Saka, nghĩa là lối chơi của Arsenal thiên về cánh phải. Wright đã thúc giục Mikel Arteta tìm cách luân chuyển bóng cho Martinelli một cách nhanh chóng hơn.

Ian Wright urges Mikel Arteta to ‘find service’ for under-fire Arsenal star Gabriel Martinelli - Bóng Đá

 Arsenal thiên về tấn công cánh phải hơn.

Wright cho hay: "Bạn nhìn vào cách xây dựng lối chơi của Arsenal và nó rất thiên về Saka. Odegaard – Saka, Odegaard – Saka. Khi bạn nhìn vào Martinelli, trước đó, cậu ấy thực sự hành hạ mọi hàng thủ.

Tôi rất muốn thấy ở một giai đoạn nào đó Mikel tìm ra sự hỗ trợ tương tự cho Martinelli nhanh nhất có thể. Nếu Martinelli nhận được bóng và có hai người phía sau, cậu ấy có thể làm được nhiều thứ.

Tôi ghét phải chứng kiến Martinelli di chuyển hướng khác vì bóng đến đó không đủ nhanh. Đó là những điều mà tôi nghĩ Arsenal phải nhanh hơn trong khâu luân chuyển bóng cho cậu ấy.”

Tiểu Lam | 19:39 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục