Lý do để Real loại gã khồng lồ Premier League

13:41 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnTrên Daily Telegraph, người đại diện của Endrick chia sẻ lý do tại sao Real Madrid nhanh chóng chốt hạ thương vụ.

Endrick Felipe sẽ hoàn tất việc chuyển nhượng sang Los Blancos vào tháng 7, khi anh tròn 18 tuổi, với thỏa thuận đã có sẵn với Palmeiras. Các điều khoản của thỏa thuận cho phép Endrick có thêm kinh nghiệm ở đội một ở Brazil trước khi chuyển đến châu Âu.

Real Madrid đã tăng cường nỗ lực tìm kiếm tài năng người Brazil trong những năm gần đây. Những thương vụ ấy củng cố đội một của họ. Người đại diện của Endrick, Federico Pena, đóng một vai trò quan trọng xuyên suốt. Ông chứng kiến các CLB Premier League, điển hình là Chelsea, cùng Real theo đuổi Endrick nên hiểu quá trình thương vụ.

Endrick Felipe’s agent reveals Neymar ‘mistake’ pushed Real Madrid to complete transfer - Bóng Đá

 Endrick sẽ là tân binh của Real.

Nói về lý do Los Blancos gấp rút đón tiền đạo xứ Samba, Pena chia sẻ:

"Real Madrid quyết định họ sẽ không bao giờ mất đi tài năng nào nữa sau khi Neymar gia nhập Barcelona vào năm 2013. Việc Real ký hợp đồng với Endrick là bài học cho Chelsea. Họ đã dẫn đầu cuộc đua giành lấy cậu ấy, nhưng họ không đồng ý về một mức giá. Real Madrid sẵn sàng trả bất cứ giá nào Palmeiras muốn".

Vào cuối tháng 3, Endrick xuất hiện tại Bernabeu khi Tây Ban Nha đá giao hữu với Brazil.

Lữ Phong | 12:43 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục