Lý do Broja vẫn chưa đá chính sau khi rời Chelsea

11:24 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Marco Silva mới đây đã lên tiếng giải thích về tình hình của chân sút người Albania, dẫn lời bởi Tribal Football.

Trao đổi về lý do Armando Broja vẫn chưa được thi đấu nhiều tại Fulham, HLV Marco Silva chia sẻ:

"Các cầu thủ đều có tham vọng của riêng mình, và khi chúng tôi ký hợp đồng với một cầu thủ như Armando, ý tưởng và mục tiêu là để cậu ấy trở thành một phần thực sự quan trọng trong đội. Nếu không, chúng tôi sẽ không thực hiện thương vụ đó. Chúng tôi thực sự tin rằng Armando là người phù hợp để ở đây."

 - Bóng Đá

 Broja mới có 2 lần vào sân từ ghế dự bị. 

"Nhưng sau đó Rodrigo Muniz ghi bàn, cậu ấy lại ghi hai bàn trong trận kế tiếp, nên Armando phải chờ cơ hội - và thật không may, trong tuần đó, cậu ấy không khỏe và không thể ra sân."

“Bây giờ Armando đã sẵn sàng, và tôi phải quyết định đâu là giải pháp tốt nhất để bắt đầu trận đấu. Cậu ấy đang làm việc chăm chỉ, đây là một câu lạc bộ khác, phong cách khác, ý tưởng khác, nên Armando cần thời gian để thích nghi và bắt đầu tạo mối liên hệ với các đồng đội."

“Trong các buổi tập, chúng tôi có thể thấy được phẩm chất của Armando và những gì cậu ấy có thể làm – và tôi thực sự tin tưởng rằng cậu ấy sẽ giúp ích cho chúng tôi đến cuối mùa giải." 

Huỳnh Phong | 10:26 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục