Lý do Bellingham từ chối Man Utd

18:02 Thứ hai 19/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh từng nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford hai năm về trước.

 

Andy Mitten cho biết, Manchester United đúng là đã mời Sir Alex Ferguson ra mặt để thuyết phục gia đình của Jude Bellingham vào 2 năm trước, nhưng rốt cuộc thì họ lại chọn Borussia Dortmund làm bến đỗ vì tin rằng Bellingham sẽ được ra sân thường xuyên hơn ở Bundesliga.

Viết trên The Athletic, ký giả người Anh tiết lộ:

Jude Bellingham given hero’s welcome as he returns to Birmingham to say goodbye to fans - Bóng Đá

 Bellingham đã phát triển mạnh mẽ ở Dortmund.

"Man United biết rằng việc cạnh tranh để có được Bellingham sẽ đặc biệt khó khăn. Rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, bao gồm Liverpool, Real Madrid và Paris Saint-Germain, đều rất quan tâm đến tiền vệ của Borussia Dortmund, người mà Man United đã nỗ lực nghiêm túc để ký hợp đồng trước khi rời khỏi Birmingham City để chuyển đến Đức hai năm trước."

"Man United đã mời Bellingham và gia đình của cậu ấy đến Carrington, nơi mà Bellingham gặp huấn luyện viên lúc bấy giờ là Ole Gunnar Solskjaer và Sir Alex Ferguson. Man United cảm thấy họ theo dõi cầu thủ trẻ này lâu hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác, và đã trình bày chi tiết với gia đình Bellingham."

"Manchester City và Borussia Dortmund cũng làm như vậy, và sau cùng thì Bellinghams đã chọn Dortmund vì họ cảm thấy anh ấy sẽ có nhiều thời gian thi đấu trong đội một hơn ở Bundesliga. Với sự tiến bộ nhanh chóng của Bellingham trong hai năm kể từ đó, họ có thể cảm thấy quyết định của mình đã được chứng minh là đúng đắn." 

Huỳnh Phong | 17:32 19/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục