Luke Shaw: "Man United có thể thắng Liverpool"

10:02 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnNhận định với Betfred, Luke Shaw phân tích về kết quả trận derby nước Anh giữa Liverpool và Man United.

Man United tạm xua tan bầu trời ảm đạm sau trận hòa 0-0 với Liverpool. Đoàn quân Erik ten Hag trải qua hơn 90 phút nỗ lực bảo vệ khung thành Andre Onana. Một điểm quý giá trước đối thủ hùng mạnh Liverpool tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Man United.

Nhận định với Betfred, Luke Shaw đưa ra quan điểm: "Việc giữ sạch mành lưới trước Liverpool thực sự quan trọng. Đặc biệt khi xét trong bối cảnh Man United phải nhận rất nhiều bàn thua thời gian qua".

"Chúng tôi đều nhớ rõ thất bại 0-7 trên sân Anfield mùa giải năm ngoái. Một trong những ngày tồi tệ nhất với sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của tôi và tất cả chúng tôi".

Chấm điểm Man Utd: Choáng với Onana; Bộ 3 lạc nhịp - Bóng Đá

Các ngôi sao tấn công Liverpool tắt điện trước hàng thủ Man United. 

"Trận hòa 0-0 chứng minh bước đi đúng hướng của Man United. Chúng tôi có thể cải thiện tốt hơn khi kiểm soát bóng. Khả năng phòng ngự ở trận đấu với Liverpool trở thành nền tảng mà Man United cần lấy làm tiêu chuẩn tiếp cận mọi trận đấu sắp tới".

"Man United đã có kết quả tốt. Liverpool sở hữu nhiều cơ hội xuất phát từ các pha bóng cố định. Man United có thể hài lòng với một điểm giành được. Khi nhìn lại, tôi nghĩ Man United có thể thắng Liverpool".

Anh Nguyễn | 09:04 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục