Luke Shaw khẳng định M.U sắp đón bom tấn

17:54 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Onefootball, Luke Shaw đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh kỳ chuyển nhượng sắp tới của Manchester United.

 

Theo quan điểm đến từ Luke Shaw, Manchester United thực sự đang được vực dậy dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Erik Ten Hag. Shaw khẳng định, đội chủ sân Old Trafford sẽ chào đón những tân binh đình đám trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, và anh hy vọng họ sẽ có mặt tại Old Trafford trong giai đoạn tiền mùa giải.

Hậu vệ người Anh chia sẻ:

Winners and losers - Bóng Đá

 Shaw báo tin vui cho Man Utd.

"Tôi nghĩ, các đội bóng xung quanh chúng tôi chắc chắn có thể thấy rằng Man United đang trên đường trở lại. Mùa giải đầu tiên dưới thời HLV mới, tôi nghĩ sẽ luôn có một chút chuyển đổi. Những thứ mà Ten Hag đã mang đến là rất rõ ràng, cũng như cái cách ông ấy thay đổi suy nghĩ của chúng tôi lẫn phong cách thi đấu."

"Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ ký những hợp đồng mới, những bản hợp đồng đình đám vào mùa Hè này. Vì vậy, hy vọng chúng tôi có thể hoàn thành những thương vụ này nhanh nhất có thể để họ có mặt tại đây cho giai đoạn tiền mùa giải. Mục tiêu của chúng tôi trong mùa tới là vô địch Premier League và Champions League."

Huỳnh Phong | 17:24 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục