Lukaku úp mở tương lai với Chelsea

12:52 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, tiền đạo Romelu Lukaku có những chia sẻ về tương lai sau mùa giải này.

AS Roma vừa đánh bại Brighton với tỷ số đậm 4-0 trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League. Các bàn thắng của Paulo Dybala, Lukaku, Gianluca Mancini và Bryan Cristante tại Stadio Olimpico dường như đặt dấu chấm hết cho "Chim mòng biển".

Tiền đạo người Bỉ đang được Chelsea cho mượn tại Roma. Trước đó, Chelsea muốn vụ bán đứt vào mùa hè năm ngoái nhưng không thành, sau khi các thương vụ chuyển đến Inter Milan và Juventus đổ bể.

Chelsea loanee Romelu Lukaku drops hint over his future after Roma thrash Brighton - Bóng Đá

 Tương lai Lukaku khó đoán.

18 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 35 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến nay là một kết quả tốt, đặc biệt là trong một mùa giải mà đội bóng Serie A đã sa thải Jose Mourinho vào tháng 1.

Mới nhất, Lukaku cho hay: "Huấn luyện viên cho tôi nhiều tự do hơn. Tôi phải tấn công vào khoảng trống, trong khi trước đó tôi được yêu cầu cầm bóng.

Đây là lần đầu tiên tôi được sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm duy nhất ở Ý, nhưng tôi đang chơi ổn định và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục cải thiện để tiến xa ở Serie A và Europa League.

Jose Mourinho đã giúp đỡ tôi và giờ De Rossi cũng vậy. Tôi cố gắng cống hiến hết mình cho Roma, nhiều người không biết hoàn cảnh của tôi ra sao nên tôi cảm ơn Roma."

Về việc có gia nhập Roma theo một hợp đồng mua đứt, Lukaku cười và nói: "Tôi không muốn gây tranh cãi ở Anh, tôi phải thực sự thông minh khi nói về điều này."

Tiểu Lam | 11:54 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục