Lukaku ghi bàn và nhận thẻ đỏ, Roma mất điểm trước Fiorentina

05:52 Thứ hai 11/12/2023

Dù sớm có bàn dẫn trước Fiorentina, AS Roma vẫn không thể giành được chiến thắng trong thế mất người.

 - Bóng Đá

 Trận cầu tại Olimpico rất đáng được chờ đợi, khi 2 đội đều quyết thắng vì mục tiêu top 4.

 - Bóng Đá

 Người hâm mộ Roma giương cao biểu ngữ đầy chất thơ kêu gọi Jose Mourinho ký hợp đồng mới. Họ gọi Mourinho là Người Roma trọn đời.

 - Bóng Đá

 Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu.

 - Bóng Đá

 Và phút thứ 5, Roma đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha lập công của Romelu Lukaku sau đường chuyền dọn cỗ của Paulo Dybala.

 - Bóng Đá

 Lukaku đang có phong độ tuyệt vời. Ngôi sao người Bỉ đã có 7 pha lập công ở Serie A cho đến thời điểm này của mùa bóng 2023/24.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Roma.

 - Bóng Đá

 Thật đáng tiếc cho Roma khi phút 24, Paulo Dybala khập khiễng rời sân vì chấn thương sau pha tranh chấp bóng với Arthur Melo, nhường chỗ cho Sardar Azmoun.

Lukaku ghi bàn và nhận thẻ đỏ, Roma mất điểm trước Fiorentina - Bóng Đá

 Fiorentina dốc lực tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa sau đó. Sức ép lớn từ phía đội khách khiến Roma gặp nhiều khó khăn. Và phút 64, đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người khi Nicola Zalewski bị đuổi khỏi sân bởi thẻ vàng thứ 2.

 - Bóng Đá

 Fiorentina rất biết cách tận dụng lợi thế hơn người để ghi bàn gỡ hòa phút 66, với pha đánh đầu của trung vệ Lucas Martinez.

 - Bóng Đá

 Fiorentina kiểm soát hoàn toàn thế trận sau đó. Họ tạo ra không ít cơ hội, nhưng không thể tận dụng thành công để ghi thêm bàn thắng thứ 2. Trong khi đó, Roma có thể hài lòng với 1 điểm, bởi phút thứ 87, họ chỉ còn chơi với 9 người, khi Lukaku nhận thẻ đỏ trực tiếp.

 - Bóng Đá

 BXH Serie A hiện tại. Roma vẫn nằm trong top 4.

Minh Tuấn | 04:54 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục