Lukaku bỏ lỡ mười mươi, BLV cảm thán

21:26 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đang trải qua một trận đấu khó nhọc trong khuôn khổ Premier League trước Manchester City trên sân khách.

Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này. Nếu Man City giành chiến thắng, họ sẽ gia tăng cách biệt với Chelsea lên thành 13 điểm. Nếu Chelsea thắng, cánh cửa mở ra, không chỉ cho The Blues mà còn cho Liverpool, hai đội đang nỗ lực phá thế thống trị của Man City trên BXH.

Dù vậy The Blues gần như không làm được gì trước khung thành đối phương trong hiệp 1, Man City đã chiếm ưu thế và chỉ thiếu bàn thắng do kém may mắn và sự xuất sắc của hàng phòng ngự đội khách. Hiệp đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Peter Smith Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của Chelsea.

Sang đầu hiệp 2, The Blues có cơ hội lớn khi Mateo Kovacic chuyền bóng lên cho Romelu Lukaku, anh chỉ còn thủ thành Ederson để đánh bại. Tiền đạo người Bỉ cố gắng dứt điểm vào góc xa, nhưng thủ môn của Man City đã xuất sắc cản phá. Hakim Ziyech sau đó đá bồi không thành công.

Trước sự nỗ lực của các cầu thủ Chelsea, bình luận viên Peter Smith đã phải dành lời khen ngợi cho Ederson trên Sky Sports: "Những cú sút đầu tiên của Chelsea trong trận đấu! Một pha cản phá xuất sắc của Ederson, anh đã nhanh chóng lao ra khi thấy Kovacic nỗ lực đưa bóng cho Lukaku."

Romelu Lukaku xin lỗi sau khi phát biểu gây tranh cãi về Chelsea:

 
Thanh Vũ | 20:27 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục