Luiz chỉ đích danh người sẽ thay thế Hazard, một "mầm non" ở đội bóng

16:54 Thứ năm 30/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDavid Luiz vừa lên tiếng tiết lộ cái tên có đủ khả năng để thay thế Eden Hazard trong tương lai.

Eden Hazard gần như đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo Chelsea khi anh cùng The Blues đăng quang tại Europa League. Cầu thủ người Bỉ là ngôi sao sáng nhất trong trận chung kết gặp Arsenal khi số 10 đóng góp 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo. Vì thế, nếu Hazard ra đi, rất khó để Chelsea có thể tìm được người thay thế. Ngay lúc này, xuất hiện rất nhiều thông tin cựu cầu thủ Lille sẽ gia nhập Real Madrid trong mùa hè này.

Hiểu rõ được tầm quan trọng của Hazard tại câu lạc bộ nên sau trận chung kết, David Luiz đã lên tiếng trấn an NHM. Hậu vệ người Brazil cho rằng một cái tên trong đội bóng sẽ đủ khả năng khỏa láp vào vị trí mà cầu thủ 28 tuổi để lại. Đó là Hudson-Odoi, "mầm non" mới nổi lên tại Stamford Bridge.

Luiz chỉ đích danh người sẽ thay thế Hazard, một

 Luiz tin Odoi sẽ thay thế được Hazard.

"Người thay thế Hazard có thể là Messi hoặc Ronaldo chăng? (Luiz đùa). Tôi nghĩ nếu cậu ta đi, tôi mong những điều tốt đẹp sẽ đến với cậu ta. Cậu ta là một người bạn, cầu thủ và chàng trai tuyệt vời. Tôi đã từng biết cậu ta khi cậu ta còn trẻ và tôi mừng bởi vì lúc này cả thế giới đều biết Hazard là ai."

"Chúng tôi có rất nhiều lựa chọn để thay thế Hazard. Callum rất tuyệt. Callum đã biết câu lạc bộ này từ khi còn trẻ và cậu ta đủ tài năng để một ngày nào đó trở thành giống như Eden."

Lữ Phong | 16:15 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục