Luis Suarez như người mất hồn sau trận đấu tệ hại

15:44 Thứ bảy 16/06/2018

Tiền đạo đang thuộc biên chế Barcelona có màn trình diễn tồi tệ trong trận đấu với Ai Cập. Anh tỏ ra thất thần khi cùng toàn đội di chuyển đến địa điểm tiếp theo.

Dù đã đi qua thời kỳ đỉnh cao phong độ. Nhưng không ai có thể gạt Suarez ra khỏi danh sách những tiền đạo hay nhất thế giới. Thế nhưng, những gì anh thể hiện ngày hôm nay thật đáng quên. 3 cơ hội ăn bàn mười mươi bị bỏ lỡ và hàng loạt tình huống mất bóng vụng về, đó không phải một Suarez người ta thường thấy. Nếu như anh chính xác hơn trong những tình huống dứt điểm, có lẽ đội bóng áo trắng sẽ không phải chờ đến tận phút 89 để ăn mừng bàn mở tỉ số.

Trong một ngày thiếu vắng Salah và hàng công Uruguay chơi không tốt, trận đấu đã đi theo chiều hướng tẻ nhạt. Dù Uruguay giành chiến thắng, nhưng cái cách họ thắng thật không vừa ý chút nào. Những tình huống nguy hiểm chủ yếu đến từ các pha bóng chết, phần nào đó là các pha xử lý cá nhân. Tuy nhiên, như thế chưa đủ để Uruguay tiến sâu. Trước mắt, họ cần một Suarez đá đúng với phong độ của mình. Hiện tại đại diện của Nam Mỹ đã di chuyển đến địa điểm tiếp theo để chuẩn bị cho trận đấu với Saudi Arabia.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Endo | 15:17 16/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục