Luis Enrique lý giải điểm yếu chết người khiến De Gea bị loại khỏi tuyển

18:08 Chủ nhật 05/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnLuis Enrique đã giải thích quyết định loại David De Gea khỏi đội tuyển Tây Ban Nha trong tháng này.

 

De Gea đã bị loại khỏi đội hình của Tây Ban Nha lần thứ 2 liên tiếp, mặc dù đã có một mùa giải ở cấp cá nhân ấn tượng tại Manchester United. Unai Simon của CLB Athletic, David Raya của Brentford và Robert Sanchez của Brighton đều được chọn.

Luis Enrique đã được hỏi về sự vắng mặt của De Gea trước trận đấu mới nhất của Tây Ban Nha với Cộng hòa Séc. Ông nói: "Tôi muốn có 3 thủ môn có thể bắt chính và tôi nghĩ rằng ngay bây giờ tôi đã có họ. Thực sự. Tôi không nghĩ tôi sẽ gặp vấn đề gì nếu để một trong số họ bắt chính."

Chấm điểm Man United - Bóng Đá

 De Gea liên tục bị loại khỏi đội tuyển.

Luis Enrique tiếp tục nhấn mạnh tầm quan trọng của việc có một thủ môn biết cách chỉ huy vòng cấm và có kỹ năng phân phối tuyệt vời để phát động các đợt tấn công - hai khía cạnh mà De Gea được cho là đang thiếu.

"Unai đã tích lũy được một số kinh nghiệm thú vị. Một thủ môn nên tạo ra ưu thế đầu tiên cho đội, họ phải thống trị các tình huống trên không. Tôi cần một thủ môn truyền sự điềm tĩnh, và điều đó không có nghĩa là họ sẽ không mắc sai lầm, sai lầm là một phần của bóng đá."

De Gea bắt đầu khoác áo đội tuyển vào năm 2014, kể từ đó đã xuất hiện trong 45 trận đấu cho đội tuyển của mình trên mọi đấu trường.

Thanh Vũ | 17:10 05/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục