Luciano Spalletti chỉ ra ứng cử viên vô địch Serie A mùa này

13:55 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Calciomercato, cựu huấn luyện viên Napoli đánh giá cao Inter Milan trong cuộc đua vô địch Serie A.

Kể từ đầu mùa, Juventus và Inter Milan tạo thành cuộc đua song mã, cạnh tranh nhau từng điểm số trên bảng xếp hạng Serie A. Tuy nhiên, đội chủ sân Giuseppe Meazza tỏ ra vượt trội hơn đôi chút. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ, thầy trò Simone Inzaghi hoàn toàn có thể nghĩ đến việc giành Scudetto.

 - Bóng Đá

 Luciano Spalletti đánh giá cao Inter Milan ở Serie A mùa này.

Mới đây, huấn luyện viên tuyển Italia, Luciano Spalletti, người vừa cùng Napoli lên ngôi vô địch mùa trước, thừa nhận Inter Milan hội tụ mọi yếu tố để trở thành tân vương của Serie A, bất chấp việc Juventus có đôi chút lợi thế vì không phải tham dự cúp châu Âu.

Chia sẻ với Calciomercato, ông nói: “Tôi không thiên vị bất cứ ai nhưng dựa trên những gì họ đã thể hiện, vào thời điểm này, Inter Milan cho thấy rằng họ sở hữu nhiều tiềm năng cần thiết để giành chiến thắng trong cuộc đua vô địch”.

 - Bóng Đá

 Inter Milan đang bay cao tại Serie A mùa này.

Đúng là với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua, Inter Milan được đánh giá cao hơn Juventus. Tuy nhiên hiện tại, cả hai chỉ hơn kém nhau 2 điểm trên bảng xếp hạng và mọi chuyện đều có thể xảy ra. “Bà đầm già” cũng tỏ ra vô cùng lỳ lợm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:57 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục