Luân lưu cân não, Mudryk hóa người hùng giúp Chelsea vào bán kết

05:43 Thứ tư 20/12/2023

Mykhailo Mudryk đã ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ, góp công lớn giúp Chelsea hạ gục Newcastle United qua đó ghi tên mình vào bán kết League Cup.

 - Bóng Đá

 So với trận thắng Sheffield United ở Premier League, Chelsea có 1 sự thay đổi ở đội hình xuất phát, đó là tiền vệ Enzo Fernandez đá chính thay cho Mykhailo Mudryk.

 - Bóng Đá

 Chelsea nhập cuộc hưng phấn khi có lợi thế sân nhà. Phút thứ 7, họ suýt chút nữa đã có bàn thắng với cú sút đưa bóng đi chạm xà ngang của đội trưởng Conor Gallagher.

 - Bóng Đá

 Đến phút 16, Newcastle đã có bàn mở tỷ số sau sai lầm tai hạn của Badiashile. Callum Wilson đã tận dụng rất tốt cơ hội với cú dứt điểm không thể cản phá, giúp Chích chòe vươn lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Bị dẫn bàn, The Blues nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công. Raheem Sterling liên tiếp có cơ hội nhưng không thể tận dụng được.

 - Bóng Đá

 Thật không may cho Chelsea khi phút thứ 30, Fernandez dính chấn thương phải rời sân, nhường chỗ cho Armando Broja.

 - Bóng Đá

 Phút 38, Broja đã đưa được bóng vào lưới đội khách, nhưng không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

 - Bóng Đá

 Sau giờ nghỉ, Chelsea tiếp tục chơi tấn công. Phút 55, Nicolas Jackson phải ôm đầu tiếc nuối sau cú sút đưa bóng đi chệch khung thành Newcastle trong gang tấc.

 - Bóng Đá

 Phút 69, Christopher Nkunku được tung vào sân. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của cựu ngôi sao RB Leipzig sau khi đến Chelsea.

Chelsea Newcastle - Bóng Đá

 Nỗ lực tấn công không ngừng nghỉ của Chelsea rồi cũng được đền đáp với bàn thắng ở phút bù giờ. Trippier mắc sai lầm với pha đánh đầu thiếu dứt khoát và cầu thủ dự bị Mykhailo Mudryk đã có cú ra chân nhanh, đưa trận đấu về thế cân bằng.

Luân lưu cân não, Mudryk hóa người hùng giúp Chelsea vào bán kết - Bóng Đá

 Với tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, 2 đội bước ngay vào loạt luân lưu. Và Chelsea là đội giành tấm vé vào bán kết khi bản lĩnh hơn, chính xác hơn. Cả 4 cầu thủ đội chủ nhà đều thực hiện thành công, trong khi đó, Trippier và Ritchie là 2 cầu thủ sút hỏng của đội khách.

Minh Tuấn | 04:45 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục