Louis Saha dự đoán cái tên bất ngờ có thể vô địch Premier League

17:36 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Betfred, cựu tiền đạo Manchester United, Louis Saha nhận định Tottenham Hotspur là đội bóng có tiềm năng gây bất ngờ ở Premier League mùa này.

 

Saha tin rằng Tottenham có thể vô địch Premier League vì họ có đội hình lớn. Tottenham hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm. Đội bóng của Ange Postecoglou đã thắng 3/4 trận ở Premier League mùa này, hòa trận còn lại.

Khi được hỏi liệu Tottenham có thể gây bất ngờ và giành danh hiệu mùa này hay không, Saha nói với Betfred: "Có, bởi vì mọi thứ đều có thể xảy ra. Họ có một đội hình lớn, họ đang chơi rất tốt và như chúng ta đã thấy Leicester City vô địch Premier League."

Tottenham - Bóng Đá

 Tottenham đang có khởi đầu tốt ở mùa này.

"Tôi không nói rằng Tottenham Hotspur không thể giành chức vô địch Premier League mùa này. Tottenham có rất nhiều cầu thủ chất lượng và huấn luyện viên của họ là người mới làm quen với bóng đá Anh, nhưng thật tuyệt vời khi thấy rằng ông ấy đã từng huấn luyện ở nhiều quốc gia khác trước Spurs."

"Tôi hy vọng rằng Tottenham có thể chơi ổn định trong mùa giải này, cạnh tranh với Manchester City, Arsenal, Manchester United và tất cả những đội còn lại."

Thanh Vũ | 16:38 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục