Lọt vào danh sách tuyển Anh, sao Liverpool đáp trả chỉ trích

11:36 Thứ tư 02/06/2021

TinTheThao.com.vnVào đêm qua, đội tuyển Anh đã công bố danh sách rút gọn 26 cái tên sẽ tham dự VCK EURO 2020 sắp tới.

Trước đó, HLV Gareth Southgate chỉ công bố danh sách sơ bộ gồm 33 cầu thủ nhằm tránh rủi ro chấn thương của các ngôi sao sau 2 trận chung kết Europa League và Champions League. Vào ngày hôm qua, chiến lược gia 50 tuổi đã công bố danh sách rút gọn chỉ còn 26 cái tên.

Trái với dự đoán, Trent Alexander-Arnold vẫn góp mặt trong đội hình tham dự VCK EURO 2020. Như vậy HLV Southgate sẽ có đến 4 sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ cánh phải, bao gồm Reece James, Kyle Walker và Kieran Trippier.

Trent Alexander-Arnold's seven-word message as Liverpool ace makes England Euro 2020 squad - Bóng Đá

 Alexander-Arnold góp mặt trong danh sách rút gọn.

Ở đợt tâm trung trước đó thi đấu tại vòng loại World Cup, ngôi sao của Liverpool bị loại vì không đạt yêu cầu về mặt phong độ. Tuy nhiên sau đó Arnold đã hồi sinh mạnh mẽ, giúp The Kop cán đích trong top 3, qua đó thuyết phục được HLV Southgate. Tuy nhiên truyền thông đồn đoán cầu thủ 22 tuổi sẽ bị loại vì hạn chế trong khâu phòng ngự.

Sau khi danh sách rút gọn được công bố và được góp mặt, Arnold đã đăng dòng trạng thái đầy đanh thép, đáp trả những nghi ngờ về anh: “Hãy luôn tin tưởng vào bản thân. Hãy im lặng trước những kẻ nghi ngờ.”

Ngôi sao của Liverpool sẽ mang số áo 22 tại VCK EURO sắp tới. Không loại trừ khả năng Arnold sẽ được đẩy lên đá như một tiền vệ cánh.

Gareth Southgate nói về Alexander-Arnold

 
Endo | 10:38 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục