Lonzo Ball lên tiếng vụ em trai ăn cắp đồ ở Trung Quốc

10:43 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế LA Lakers đã có những chia sẻ sau khi em trai LiAngelo Ball đặt chân trở lại quê nhà sau vụ ăn cắp ở Trung Quốc.

Hôm qua (giờ Việt Nam), LiAngelo Ball, Jalen Hill và Cody Riley đã trở lại quê nhà Los Angeles sau vụ ăn cắp đồ tại một cửa hàng Louis Vuitton.

Phát biểu cảm nghĩ trên Los Angeles Times về sự trở về của em trai LiAngelo, Lonzo Ball cho hay: "Thật vui khi thấy cậu ấy trở lại. Rõ ràng cậu ấy đã mắc phải sai lầm, song chỉ cần rút bài học từ đó và rồi tiếp tục hướng về phía trước."

ball

 LiAngelo Ball trở lại quê nhà sau vụ ăn cắp đồ ở Trung Quốc.

Được biết, LiAngelo Ball cùng 2 người đồng đội ở UCLA hoàn toàn có thể bị bỏ tù từ 3 đến 10 năm chiếu theo luật pháp của Trung Quốc. Nhờ sự can thiệp của tổng thống Donald Trump, bộ ba của UCLA đã thoát khỏi viễn cảnh xấu nhất.

Ngay sau khi trở lại, bộ 3 cầu thủ của UCLA cũng đã lên tiếng thừa nhận hành vi sai trái trong buổi họp báo mới đây. "Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm vì hành vi ăn cắp. Tôi biết rằng hành động sai trái này đã khiến trường học và cả đất nước này cảm thấy thất vọng," Riley cho hay.

hop-bao

 Cody Riley (bên trái), LiAngelo Ball (chính giữa) và Jalen Hill trong buổi họp báo tại UCLA.

"Tôi xin lỗi vì đã ăn cắp tại cửa hàng ở Trung Quốc. Tôi đã rút ra bài học đắt giá cho mình từ sai lầm to lớn này. Tôi hứa rằng mình sẽ không bao giờ tái phạm như thế này nữa," Ball ăn năn.

Bên cạnh đó, em trai của Lonzo Ball cũng không quên gửi lời cám ơn đến tổng thống Donald Trump, chính phủ Trung Quốc, trường UCLA và gia đình mình. Cũng trong buổi họp báo, HLV trưởng Steve Alford xác nhận sẽ cấm thi đấu vô thời hạn với LiAngelo Ball, Jalen Hill và Cody Riley.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:15 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục