Lôi thôi không thể chấp nhận, sao Tottenham công khai xin lỗi

20:32 Thứ sáu 19/03/2021

TinTheThao.com.vnJoe Hart vừa vướng vào sự cố khó tin sau thất bại tan nát của đội nhà.

Sáng nay đã diễn ra các trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. Địa chấn xảy ra tại Stadion Maksimir, nơi Tottenham Hotspur hành quân đối đầu Dinamo Zagreb. Bất chấp dẫn trước 2-0 sau trận lượt đi, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt vẫn bị loại cay đắng.

Mislav Orsic của đội chủ nhà có ngày thi đấu xuất thần với cú hat-trick, bao gồm siêu phẩm đặt lòng mở tỷ số và cú solo từ giữa sân ghi bàn đỉnh cao trong thời gian hiệp phụ.

Hôm nay người trấn giữ khung gỗ Spurs là thủ quân Hugo Lloris. Joe Hart ngồi dự bị cả trận. Đáng chú ý khi trang Instagram cá nhân của thủ môn người Anh lại đăng tải hình ảnh kết quả thua 0-3 đáng quên, kèm thông điệp: "Công việc hoàn tất."

Joe Hart apologises for Instagram post after Spurs’ Europa League exit - Bóng Đá

 Nhầm lẫn tai hại.

Hart sau đó phải đăng tải video xin lỗi và đính chính: "Chào buổi sáng mọi người. Tôi cảm thấy mình cần ra mặt và gửi lời xin lỗi thay mặt đội ngũ quản lý mạng xã hội của tôi."

"Tôi vừa biết chuyện. Tôi thực tế chỉ mới thức dậy nhưng ai đó [trong đội ngũ quản lý mạng xã hội] nghĩ chúng tôi thắng 3-0 tối qua. Nghe thật lôi thôi nhưng đó là sự thật. Họ đăng tải thông điệp 'công việc hoàn tất' - điều không thể chấp nhận.

Tôi chắc rằng bài đăng đó đã khiến nhiều người bực bội và tôi xin lỗi. Thế nhung rõ ràng bài đăng ấy không đến từ tôi. Tôi chẳng có gì ngoài tình yêu dành cho CLB và sự cổ vũ dành cho đội bóng. Tôi cũng thất vọng như các đồng đội."

Buổi tập đầu tiên của Joe Hart tại Tottenham:

 
Phụng Sồ | 20:02 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục