Lời nguyền rủa nhắm đến Greenwood sau thông điệp hà khắc

17:48 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football Espana, Mason Greenwood hứng chịu nỗi cực hình trong trận đấu trên sân khách mới đây.

Mason Greenwood đã nhiều lần phải chịu những lời trêu chọc sau khi đến Tây Ban Nha, mặc dù nhìn chung có rất ít phản ứng dữ dội đến từ phía tiền đạo Getafe. Trong trận thua 2-3 của Getafe trước Osasuna, nỗi ám ảnh đối với cầu thủ người Anh lại tái diễn trên khán đài.

Các cổ động viên của Osasuna từng khiến câu lạc bộ bị phạt vì hô vang 'Greenwood, chết đi' trong cuộc đụng độ tại Coliseum Alfonso Perez. Giờ đây, khi trận lượt về diễn ra ở El Sadar vào ngày hôm qua, tiếng Tây Ban Nha nguyền rủa Greenwood được nghe rõ mồn một. Hàng loạt câu từ 'Greenwood, chết đi' được phát ra từ khán đài.

Chant die Greenwood - Bóng Đá

 Greenwood trở thành mục tiêu của CĐV Osasuna.

Trước trận đấu, theo báo cáo của Cadena Cope, nhóm CĐV cực đoan Indar Gorri đã chỉ trích La Liga và chủ tịch Javier Tebas vì đã cho phép Greenwood thi đấu ở Tây Ban Nha:

"La Liga cho phép một kẻ bị bắt vì tội cưỡng hiếp, gây tổn hại cơ thể nghiêm trọng cũng như hành vi kiểm soát và cưỡng bức được thi đấu tại giải đấu của họ. Một lần nữa, lợi ích kinh tế lại đi trước cuộc đấu tranh hướng đến một xã hội không có áp bức. Một kẻ cưỡng hiếp sẽ thi đấu tại sân vận động của chúng tôi vào Chủ Nhật".

Lữ Phong | 17:18 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục