Loạt ảnh khó đỡ ít biết của “cây hài” Công Phượng

09:22 Chủ nhật 05/07/2015

Trong mắt NHM, Công Phượng là một cầu thủ lầm lì và ít nói, nhưng ít ai biết được rằng, anh là một cây hài đích thực ở CLB cũng như ĐTQG.

Với NHM thì Công Phượng luôn thể hiện với gương mặt nghiêm túc, trầm ngâm trong tập luyện cũng như thi đấu. Nhưng với đồng đội tại CLB HAGL cũng như các đội tuyển U19 đến U23 Việt Nam, Công Phượng luôn là cây hài đích thực.
Trong lần tập trung để chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á tại Hà Nội, Công Phượng đã 5 lần 7 lượt ấn thang máy để ngăn cản các đồng đội như Xuân Trường, Tuấn Anh hay Văn Toàn lên phòng nghỉ ngơi.
Khi phóng viên có dịp lên đại bản doanh Hàm Rồng của Học viện bóng đá HAGL JMG, Công Phượng đã ra đàm phán để mình cầm máy quay thử xem năng khiếu ghi hình của mình ra sao.
Trở về sau thất bại tại vòng 1/8 cúp QG trước Hà Nội T&T, để xua tan nỗi buồn cho các đồng đội. Công Phượng đã cho ra lò clip "Em muốn làm ca sĩ Hàn Quốc" khiến cho các đồng đội có một tràng cười nổ bụng.
Còn trên đất Singapore trong thời gian tham dự SEA Games 28 cùng U23 Việt Nam, Công Phượng và tiền đạo Lê Thanh Bình tung ra bức ảnh ghi lại cảnh uống nước siêu bá đạo.
Công Phượng và trào lưu chụp ảnh thu nhỏ.
Khi bị bắt gặp tại sảnh khách sạn mà U19 Việt Nam đóng quân tại Brunei, Công Phượng lập tức làm gương mặt gây cười để trêu phóng viên đang tác nghiệp tại giải vô địch U22 Đông Nam Á.
Công Phượng tạo khuôn mặt biểu cảm với bức ảnh mặt tự sướng.
Mới đây, Công Phượng cùng các đồng đội tại HAGL đã cho ra lò bức ảnh "Thầy trò Đường Tăng thỉnh kinh" để khoe mái đầu mới húi trọc của mình.
Khi tập trung U23 Việt Nam để chuẩn bị SEA Games 28, sau một pha dứt điểm hụt, Công Phượng đã có động tác vuốt râu như ông già tỏ vẻ nuối tiếc. Hành động này của Công Phượng đã làm nhiều đồng đội lăn ra sân cười sảng khoái. Ảnh: Dân Việt.
"50 sắc thái biểu cảm" của Công Phượng. Ảnh: FBNV.
Thiên Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục